GOLDSILK RESIDENCE VẠN PHÚC- DANH SÁCH 30 CĂN ĐẸP NHẤT

Thị trường BĐS Hà Nội thời gian gần đây bỗng xôn xao bởi sự xuất hiện của dự án Goldsilk Residence Vạn Phúc Hà Đông. Đây là dự án hội tụ hầu hết những điểm mạnh mà mọi khách hàng mua nhà đều đang tìm kiếm. Bên cạnh vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, chung cư Goldsilk Residence còn được chủ đầu tư ra hàng với giá bán rất cạnh tranh chỉ từ 1.4 tỷ/căn. Đây thực sự là cơ hội hiếm có cho những khách hàng có nhu cầu an cư tại Hà Nội và có tầm tài chính trung bình.

phoi-canh-du-an-chung-cu-goldsilk-residence

Chính sách bán hàng Goldsilk Residence tháng 9/2016

•  Tặng 01 xe ô tô Chevrolet Spark Van 2015 trị giá 230 triệu đồng hoặc chiết khấu 210 triệu đồng cho KH mua căn02 phòng ngủ.

•  Tặng 01 xe Honda SH 125i Việt Nam và 01 xe Honda Lead 125cc Việt Nam – tổng trị giá 110 triệu đồng hoặc chiết khấu 100 triệu đồng cho KH mua căn hộ 03 phòng ngủ.

•  Tặng 04 điều hòa 2 chiều Daikin trị giá 50 triệu đồng hoặc chiết khấu 40 triệu đồng khi KH mua căn họ 3 PN tòa Tulip

•  Chiết khấu 5% giá trị căn hộ cho KH thanh toán thông thường không vay ưu đãi lãi suất

•  Chiết khấu  6,9% cho KH thanh toán sớm 95% GTCH sau chiết khấu

•  Chiết khấu 7,4% cho KH thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ sau chiết khấu

•  Hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 70%, lãi suất 0% tới khi nhận nhà, nhưng không muộn hơn 31/5/2017

Vị trí dự án Goldsilk Residence

Chung cư GoldSilk Complex sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại 430 Vạn Phúc TT Quận Hà Đông, nằm trên cầu nối các trục đường giao thông quan trọng như đường Nguyễn Trãi và đường Lê Văn Lương kéo dài.

Từ căn hộ GoldSilk Complex bạn có thể di chuyển nhanh chóng và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại như: chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí,… Với những ưu thế vượt trội trên, GoldSilk Complex sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả.

vi-tri-goldsilk-complex-430-van-phuc-ha-dong

+ Liền kề tuyến đường tàu điện trên cao CÁT LINH – HÀ ĐÔNG

+ Chỉ 5 phút đi xe là chúng ta có thể kết nối được với công viên vườn hoa Hà Đông, Hồ Văn Quán, …

+ Chỉ 10 phút đi xe là chúng ta có thể kết nối được với Bệnh viện 103, Công an Quận Hà Đông, Ủy Ban Nhân Dân Quận Hà Đông, Đại học Bưu Chính, Đại học Kiến Trúc, Bến xe Hà Đông, kết nối với Siêu thị Co.opmak, Media, Trần Anh …

+ Chỉ 20 phút đi xe là chúng ta có thể kết nối được với trung tâm TP. Hà Nội và ba quận lớn như: Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Siêu thị BigC

Thiết kế căn hộ

Chủ đầu tư thiết kế diện tích căn hộ hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân Tp.Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 68 – 128m2 cho loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại GoldSilk Complex được thiết kế rất trang nhã, hài hòa, hiện đại và đề cao tính tiện dụng với không gian mở có thể đón nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng.

GoldSilk Complex gồm có  2 loại hình kiến trúc trong thiết kế căn hộ, bao gồm: tân cổ điển và hiện đại:

thiet-ke-tan-co-dien-goldsilk-residence-ha-dong-1-1024x715

thiet-ke-goldsilk-residence-ha-dong-2-1024x713

Tiện ích dự án

Điều mà Chủ đầu tư có thể khẳng định đó là Dự án có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại với:

+ Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu đô thị khép kín: Trung tâm thương mại sầm uất, Bể bơi trên mây ngoài trời, Nhà hàng – GYM – SPA – Phòng khám đa khoa, Nhà trẻ & hu vui chơi an toàn…

beboi-goldsilk

+ Tiện ích xung quanh: Dự án của chúng ta tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông giữa 2 tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài di chuyển nhanh chóng tới trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH 30 CĂN ĐẸP NHẤT TẠI DỰ ÁN
HOTLINE: 0965 85 56 85