Condotel FLC Hạ Long – Cú bứt phá ngoạn mục ngành BĐS nghỉ dưỡng

Sở hữu chất lượng đẳng cấp cùng các tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, dự án Condotel FLC Hạ Long chính là cú bức phá ngoạn mục trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Ninh. Nếu quý vị chưa tin vào điều đó, theo dõi ngay bài viết thú vị dưới đây.

Condotel FLC Hạ Long – Dẫn đầu thị phẩn BĐS miền Bắc với condotel 5 sao

Sự xuất hiện của dự án Condotel FLC Hạ Long Grand Hotel nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc. Lần đầu tiên xuất hiện một condotel đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ở miền Bắc. Cột mốc đó đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của ngành bất động sản tiềm năng phố biển Quảng Ninh.

Với định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, dự án Condotel FLC Hạ Long dù ít nhiều đã trở thành tâm điểm chú ý của quý du khách cũng như các nhà đầu tư thông thái nhất. Không những vậy, dự án còn mở đầu cho xu hướng phát triển của khu resort cao cấp và định hướng phát triển cho ngành bất động sản Việt trong tương lai.

Sở hữu trong mình sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng nhất bao gồm hệ thống condotel tiêu chuẩn 5 sao, Condotel FLC Hạ Long trở thành dự án hot nhất trong các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Các căn hộ khách sạn cao cấp với thiết kế hiện đại cùng không gian sống đẳng cấp giữa vịnh Hạ Long kỳ quan thế giới đem tới cho quý du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không những vậy, với sự xuất hiện của chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng thời thượng được trang bị tại nơi đây, dự án Condotel FLC Hạ Long Grand Hotel trở thành điểm đến hoàn hảo cho quý du khách vào mỗi kỳ nghỉ dưỡng. Vừa là điểm đến hấp dẫn cho quý du khách, vừa là cơ hội đầu tư sinh lời cho quý khách hàng, dự án này xứng đáng mang lại cú bứt phá ngoạn mục cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng toàn miền Bắc.

condotel-flc-ha-long

Dự án condotel FLC Hạ Long

Condotel FLC Hạ Long Grand Hotel – Khẳng định đẳng cấp từ chất lượng thực

Như một sự ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc, tập đoàn FLC đã dành trọn cả tâm huyết và tiềm lực của mình vào dự án Condotel FLC Hạ Long Grand Hotel này. Điều đó được minh chứng bởi chất lượng và tầm đẳng cấp mà dự án thể hiện.

Hệ thống căn hộ khách sạn sang trọng và cao cấp bậc nhất cùng chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao lần đầu tiên được phân phối tại dự án này chính là hai yếu tố then chốt khẳng định sự thành công của Condotel FLC Hạ Long. Nhờ đó mà giá trị của dự án này cũng được nhân lên và khẳng định một cách rõ ràng, chân thực hơn bao giờ hết.

Đó là những tiềm năng tăng giá trong tương lai, sức hút khách và hấp dẫn với các nhà đầu tư và quan trọng hơn cả chính là những tác động vô cùng lớn của dự án tới Condotel FLC Hạ Long. Tất cả những điều đó góp phần khẳng định vị thế của chủ đầu tư cũng như sự trưởng thành của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Với những yếu tố vượt trội bậc nhất về chất lượng, dự án Condotel FLC Hạ Long hoàn toàn có thể cạnh tranh và áp đảo với các condotel khác trên cả nước. Đó là điều mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng làm được và thể hiện một cách xuất sắc.

Quý vị quan tâm tới bảng giá Condotel FLC Hạ Long vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin tại website dự án để nhận được các thông tin mới nhất!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT