Anland Nam Cường – Tổ ấm xinh đẹp, hoàn mỹ cho mọi gia đình

Giữa lúc thị trường đầy biến động với sự cạnh tranh gắt gao của biết bao dự án địa ốc, Anland Nam Cường xuất hiện như một điểm sáng mới, khiến đông đảo khách hàng kỳ vọng sẽ là nơi cùng họ đắp xây tổ ấm xinh đẹp, hoàn mỹ cho gia đình. Bởi Hà Nội nhu cầu nhà ở không ngừng tăng cao, nhất là ở thủ đô Hà Nội nơi mà tình trạng di dân ngày càng trở nên nghiêm trọng, khiến cả thành phố đối mặt với vấn đề đất chật – người đông. Biết bao người đau đầu lựa chọn cho gia đình một mái ấm thật trọn vẹn giữa chốn đô thị sầm uất, muôn hình muôn dạng.

Anland Nam Cường – Tổ ấm thông minh, hiện đại

Tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội, ngay tại cửa ngõ phía  Tây thủ đô, Anland Nam Cường gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch của thành phố, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nhưng không chỉ sở hữu ưu thế về mặt vị trí, các căn hộ tại dự án được thiết kế vô cùng thông minh, linh hoạt với phong cách kiến trúc hiện đại, mang đậm âm hưởng châu Âu. Chung cư Anland Nam Cường được thiết kế theo hình chữ U giúp các căn hộ trong tòa nhà có thể đón nhận tối đa ánh sáng, gió trời mang lại không khí thư thái cho từng căn phòng.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, thông thoáng, ban công rộng, tầm view tuyệt đẹp hướng ra quần thể khu đô thị Dương Nội và thủ đô sầm uất. Diện tích được phân chia đa dạng, linh hoạt từ 53m2-91m2 gồm các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng gia đình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hứa hẹn sẽ trang bị hệ thống nội thất hiện đại, cao cấp cho từng căn hộ để mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng như: Sàn gỗ công nghiệp chịu nước nova, điều hòa Mitsubishi, Daikin, tủ bếp gỗ công nghiệp chịu nước,  bếp từ Teka, chậu rửa bát Teka, bình nóng lạnh, khóa vân tay…. Đây thực sự là không gian sống hoàn mỹ trong thiết kế, trọn vẹn trong dịch vụ, là tổ ấm đáng mơ ước của mọi khách hàng.

ban-cong-anland

Ban công căn hộ Anland Nam Cường

Trọn vẹn từng phút giây tại căn hộ chung cư Anland Nam Cường

Yêu cầu của khách hàng về mái ấm không chỉ là thiết kế hiện đại, bắt mắt mà để mọi thứ trở nên trọn vẹn, hoàn hảo không thể thiếu đi không gian sống và chuỗi dịch vụ tiện ích. Giữa chốn thị thành hoa lệ, ồn ào, giữa những bộn bề của cuộc sống, bất kể ai cũng đều mong muốn tìm được bến đỗ bình yên sau một ngày dài mệt mỏi. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã mang lối kiến trúc xanh đẳng cấp vào trong dự án Anland Nam Cường. Với mật độ xây dựng chỉ 35%, còn lại là không gian cây xanh và hệ thống tiện ích, chủ đầu tư đã và đang góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho hàng ngàn cư dân, giúp họ tránh xa sự ô nhiễm nơi đô thị. Thiết kế xanh 4 lớp: Xanh đô thị – xanh dự án- xanh căn hộ – xanh ban công tại nơi này hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống thuần khiết, trong lành cùng thiên nhiên, để cuộc sống của cư dân luôn tràn đầy năng lượng và tiếng cười.

Và một yếu tố góp phần kiến tạo nên tổ ấm trọn vẹn cho mọi khách hàng tại chung cư Anland Nam Cường chính là chuỗi tiện ích cao cấp, tiện nghi mà chu đầu tư mang đến cho dự án. Nổi bật như: Khu mua sắm shophouse, bể bơi, trường học, nhà hàng, cafe, công viên trẻ thơ, phòng tập Gym, yoga…Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cuộc sống của cư dân được đầy đủ và trọn vẹn hơn. Có được tổ ấm tại Anland Nam Cường thực sự là điều tuyệt vời. Để cập nhật chi tiết giá bán Anland Nam Cường, Quý khách vui lòng đăng ký tại website hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.

 

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT