ANLAND COMPLEX – NHANH NHƯNG BỀN VỮNG

Đánh dấu bước phát triển bền vững của tập đoàn Nam Cường, tiến độ dự án Anland Complex đang được thực thi một cách nhanh đến chóng mặt để kịp thời bàn giao cho khách hàng vào quý II/2018

Dự án Anland Complex – dấu ấn xanh phía tây thủ đô

Dự án Anland Complex là một trong những dự án nổi bật của tập đoàn Nam Cường trong năm 2016. Đây là dự án có chủ đầu tư là tập đoàn Nam Cường – một tập đoàn đã có tiếng trong và ngoài nước trên lĩnh vực bất động sản. Dự án có Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong Bank bảo trợ và tổng thầu thiết kế – thi công là công ty Coteccons.

Với tổng diện tích lên đến 7052m2, quy mô của dự án là khối nhà hình chữ U gồm hai tòa cao 25 tầng, trong đó trung tâm thương mại chiếm hai tầng và tầng căn hộ là từ tầng 3-24. Mỗi sàn trong chung cư của du an Anland Complex đều có 12 căn hộ với diện tích đa dạng từ 54m2 đến 160m2, tùy theo số phòng ngủ đi kèm.

Vị trí dự án nằm trên đường Tố Hữu, từ đây tỏa đi các khu vực trọng yếu của Hà Nội vô cùng thuận lợi. Trên cung đường này, chủ nhân sở hữu căn hộ có thể dễ dàng di chuyển đến bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, đường vành đai 3… thậm chí cả các trung tâm văn hóa chính trị trọng yếu của cả nước như trung tâm hội nghị quốc gia; ngoài ra các tiện ích ngoại khu của dự án Anland Complex từ cơ sở giáo dục như các trường học cho đến bệnh viện, sân vận động cho những người yêu thể thao và cả siêu thị, trung tâm mua sắm đều thuận tiện di chuyển bằng phương tiện giao thông mà chỉ mất từ 10 đến 20 phút.

Tiến độ công trình và những điểm nổi bật

Hiện nay tiến độ Anland Complex đã và đang thi công đến tầng 1 trong toàn khuôn viên dự án. Giá bán căn hộ tại dự án chỉ dao động từ 1,6 tỷ/ căn trong khi đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản khiến nhiều người bất ngờ.

Ngân hàng bảo lãnh cho dự án là Tiền Phong Bank cũng ưu đãi hỗ trợ khá nhiều cho các khách hàng muốn đặt mua vào dịp mở bán sớm này, cộng với tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán Đợt 1 là 30% tổng giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mặt bằng
  • Đợt 2: Thanh toán Đợt 2 là 10% tổng giá trị căn hộ sau khi thi công xong sàn tầng 1.
  • Đợt 3: Thanh toán Đợt 3 là 10% tổng giá trị căn hộ sau khi thi công xong sàn tầng 5.
  • Đợt 4: Thanh toán Đợt 4 là 10% tổng giá trị căn hộ sau khi thi công xong sàn tầng 15.
  • Đợt 5: Thanh toán Đợt 5 là 10% tổng giá trị căn hộ sau khi cất nóc.
  • Đợt 6: Thanh toán Đợt 5 là 25% tổng giá trị căn hộ sau khi nhận bàn giao căn hộ.
  • Đợt 7: Thanh toán Đợt 6 là 5% tổng giá trị căn hộ sau khi nhận sổ hồng.

sẽ làm người mua cảm thấy hài lòng và đến với dự án, và cũng yên tâm với  thi công công trình Anland Complex.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT