4 lý do hấp dẫn chọn mua biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp

Vinhomes Riverside hiện đang là khu đô thị nổi bật nhất miền Bắc, thực sự ấn tượng bởi không gian thiết kế xanh sinh động, hài hòa, cảnh quan đô thị hiện đại và sôi động, mang lại điều kiện sống hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Dưới đây là 4 lý do thuyết phục khách hàng mua nhà tại Vinhomes Riverside.

1, Chủ đầu tư uy tín

Chuỗi sản phẩm biệt thự ven sông Vinhomes Riverside được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup – một trong những cánh chim đầu đàn của bất động sản Việt Nam. Thương hiệu Vingroup luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi 1 loạt các dự án nổi bật như: Royal City, Times City Park Hill, Vinhomes Central Park,… những sản phẩm của tập đoàn luôn được khách hàng đánh giá cao về độ bền vững, thiết kế và không gian.

Điểm đặc biệt trong các dự án Vingroup, đó chính là chủ đầu tư trực tiếp quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cuộc sống và hạ tầng tiện ích, toàn bộ các hệ thống lớn nhỏ cấu thành khu đô thị như: điện nước, an ninh, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,….đảm bảo chất lượng cuộc sống riêng tư cho mọi khách hàng.

>> Tham khảo: Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng.

an-ninh-vinhomes-riverside

Hoạt động an ninh tại Vinhomes Riverside – quản lý trực tiếp bởi chủ đầu tư

2, Vị trí địa lý thuận lợi

Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, cư dân tại Vinhomes Riverside có thể ra vào thành phố một cách thuận tiện hơn bao giờ hết với những trục đường chính tiếp nối, thoáng rộng như đường quốc lộ, hệ thống đường cao tốc trên cao, cầu Vĩnh Tuy,… khu đô thị Vinhomes Riverside sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Hiếm có dự án nào sở hữu một diện tích lớn đến 132ha như dự án Vinhomes Riverside mà vẫn đảm bảo được những yếu tố thuận lợi và hiện đại về hạ tầng giao thông.

Một yếu tố tạo nên điểm nhấn cho Vinhomes Riverside đó là vị trí đắc địa về phong thủy, vùng đất cao hơn cửa ngõ phía Đông, nơi hội tụ linh khí và sự thịnh vượng, mang lại tài lộc cho toàn bộ cư dân sở hữu nhà ở tại đây.

vi-tri-vinhomes-riverside

Vị trí khu đô thị Vinhomes Riverside

3, Tiện ích phong phú, đa dạng

Vinhomes Riverside được vinh danh là một trong những khu đô thị Phức hợp bậc nhất Đông Nam Á với tổ hợp biệt thự ven sông tráng lệ, cùng các tiện ích siêu sang lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Điển hình là cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa, kênh đào xung quanh với quy mô đến 60ha. Trung tâm thương mại Vincom Center đẳng cấp, không gian mua sắm vui chơi, giải trí sở hữu diện tích đến 18ha do trực tiếp chủ đầu tư quản lý.

khu-do-thi-vinhomes-riverside

Tiện ích xanh tại khu đô thị Vinhomes Riverside

Ngoài ra có thể kể tới Trung tâm hội nghị và ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế Almaz, nơi tổ chức các hội nghị số 1 Việt Nam, hội tụ những tinh hoa ẩm thực trên toàn thế giới, nơi mà bất cứ ai cũng biết tới và mong muốn được tận mắt tham quan và trải nghiệm những giá trị đẳng cấp nơi đây.

4, Chính sách bán hấp dẫn

Với tiềm lực về tài chính và uy tín của mình, Vingroup hiện đang là một trong những chủ đầu tư mạnh tay nhất về chính sách bán hàng và ưu đãi vay cho khách hàng mua các sản phẩm biệt thự của mình.

Đối với khách hàng mong muốn sở hữu một biệt thự sang trọng Vinhomes Riverside mà chưa có sẵn tiền mặt đã được chủ đầu tư hỗ trợ bằng chính sách ưu đãi vay lên tới 70%, bên cạnh đó là tiến độ thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng vé vui chơi, cơ hội nhận chiết khấu tới 9.5% giá trị căn biệt thự,….Tất cả hội tụ nên những giá trị đẳng cấp khác biệt tại khu đô thị Vinhomes Riverside.

>> Xem chi tiết: Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside.

Hiện nay, biệt thự Vinhomes Riverside mở bán tiếp tục với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể truy cập tại website: http://vinhomesriverside.villas/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT