Vinpearl Nam Hội An hưởng trọn lợi thế du lịch biển Hội An

 

Sở hữu đường bờ biển dài, tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa cùng thiên nhiên đa dạng, phong phú, du lịch biển Hội An đã và đang trở thành điểm đến du lịch lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Nắm bắt tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại Hội An ngày càng tăng cao, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm Vinpearl Nam Hội An. Dự án hưởng trọn lợi thế du lịch biển Hội An, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng cho quý khách hàng.

Vinpearl Nam Hội An – Khai phá tiềm năng du lịch biển Hội An

Hội An là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam, theo thống kê, tính riêng năm 2015, Hội An đón đến 2 triệu lượt khách, đến năm 2016 thì con số này đã tăng lên 2,15 triệu lượt và 6 tháng đầu năm 2017 thì đã đón đến 2,6 triệu lượt khách. Đây là con số đáng mơ ước, khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của du lịch Hội An. Ngoài những điểm đến đã quen thuộc như Phố Cổ Hội An, các khu làng nghề truyền thống…du lịch biển Hội An đang trở thành điểm đến du lịch mới đầy hấp dẫn cho quý du khách trong và ngoài nước. Với lợi thế đường bờ biển dành, cảnh quan tự nhiên trong lành, hoang sơ, thảm thực vật đa dạng, phong phú…là những điều kiện vô cùng thuận lợi giúp Hội An níu chân du khách trong và ngoài nước.

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An

Bên cạnh đó, với hạ tầng hiện đại, đồng bộ, Hội An trở thành mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Theo thống kê, hiện tại, Hội An đang thiếu đến 4000 phòng, các cơ sở lưu trú hiện tại mới chỉ đáp ứng được 56%. Trước sự thiếu hụt nghiêm trọng của phân khúc bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra mắt siêu phẩm Vinpearl Nam Hội An. Với tổng số biệt thự bao gồm 132 căn, dự án góp phần giải quyết sự thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản Hội An, mang đến điểm đến nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp bên bờ biển Hội An xinh đẹp; sự ra đời của biệt thự Vinpearl Nam Hội An còn góp phần thúc đẩy tiềm năng du lịch biển Hội An thêm phát triển hơn nữa.

Biệt thự Vinpearl Nam Hội An – Vị trí đắc địa, tiềm năng thu hút du khách

Vinpearl Nam Hội An sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm biển Cửa Đại – vị trí được đánh giá là đẹp nhất phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tỉnh Quảng Nam. Vị trí này chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km, với vẻ đẹp nên thơ, trữ tình, bãi biển rộng cùng dải cát mịn màng, nước biển trong xanh…mỗi thời khắc tại bãi biển Cửa Đại đều mang đến một nét đẹp riêng quyến rũ lòng người. Không những vậy, Vinpearl Nam Hội An quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến du lịch nổi tiếng của Hội An – Quảng Nam như: di sản Thánh Địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm…mang đến những trải nghiệm, khám phá khó quên dành cho mỗi du khách.

Giữa bối cảnh những quỹ đất đẹp ven biển ngày càng hiếm và sốt giá, siêu phẩm bất động sản của Vingroup mang đến cho quý khách hàng một điểm đến đầu tư lý tưởng, tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Chính bởi lợi thế vị trí cùng tiềm năng du lịch hấp dẫn của thị trường, sự kiện ra mắt biệt thự Vinpearl Nam Hội An đã nhanh chóng khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An, thu hút các nhà đầu tư từ mọi miền tổ quốc.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT