Vinhomes Grand Park quận 9 đáp ứng trọn vẹn lối sống của người Sài Thành

Là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Grand Park Quận 9 với vị trí đắt giá, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng cùng không gian sống đẳng cấp đã đáp ứng trọn vẹn lối sống của người Sài Thành. Nơi đây không chỉ mang tới một nhịp sống thuận tiện mà còn là lối sống năng động, khỏe khoắn trong một miền thiên nhiên thuần khiết. Vinhomes Grand Park chính là cuộc sống đáng mơ ước của mọi khách hàng.

Đáp ứng cuộc sống thuận tiện kết nối

Ôm trọn mặt tiền hai tuyến đường huyết mạch là đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, dự án Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí siêu kết nối, vô cùng thuận tiện để an cư và sinh sống. Đây chính là vị trí trung tâm khu vực phía đông Sài Gòn, dễ dàng lưu thông tới những trục đường lớn như Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro 1. Vị trí dự án có thể thuận lợi giao thông bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy. Từ đây các cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các quận lân cận hay tới những điểm trọng yếu trong thành phố mà không cần lo tình trạng kẹt xe hay tắc đường.

vi tri vinhomes grand park quan 9

Đặc biệt trong tương lai, khu vực dự án còn được đầu tư mạnh về hạ tầng với hàng loạt những trục đường huyết mạch được nâng cấp và cải thiện, càng đảm bảo khả năng kết nối giao thông linh hoạt, không chỉ tới khu trung tâm thành phố mà còn dễ dàng tới các tỉnh lân cận. Có thể nói Vinhomes Grand Park quận 9 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống thuận tiện cho các cư dân nhờ hệ thống giao thông đồng bộ. Sống tại đây cư dân được đảm bảo nhịp sống hiện đại và thuận lợi nhất.

Vinhomes Grand Park quận 9 – Đáp ứng lối sống năng động, hiện đại

Được mệnh danh là thành phố năng động với nhịp sống khẩn trương và bận rộn, người Sài Gòn yêu thích một cuộc sống hiện đại, sôi nổi và tiện nghi. Và Vinhomes Grand Park quận 9 đáp ứng trọn vẹn lối sống ấy với hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ ngay trong lòng đô thị. Nơi đây tựa như một thành phố thu nhỏ, nơi hội tụ đủ mọi tiện ích và dịch vụ sẵn có từ mua sắm, giải trí, nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu thể thao… mở lối cuộc sống năng động, hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

tong quan du an vinhomes grand park

Đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 được xây dựng theo mô hình “All in one” với hàng loạt các tiện ích phong phú và ấn tượng trong khuôn viên sống bao gồm trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, công viên 36ha… đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí và thư giãn, học tập, làm việc của cộng đồng cư dân năng động nơi đây.  

Chỉ một bước xuống thềm nhà, cư dân Vinhomes Grand Park Quận 9 có vô vàn các lựa chọn giải trí để tận hưởng mỗi ngày, nổi bật nhất trong số đó chính là công viên Grand Park – Đại công viên ven sông với quy mô bậc nhất Đông Nam Á lên tới 36ha với hơn 15 chủ đề độc đáo. Nơi đây với đa dạng các hoạt động, tích hợp nhiều tiện ích đã trở thành điểm đến vui chơi lý tưởng của người dân Sài Gòn với những trải nghiệm mới lạ như: Khu chèo thuyền Kayak năng động, khu vui chơi vận động liên hoàn, khu công viên xe đạp địa hình thử thách, khu đảo tình yêu lãng mạn, công viên BBQ bên bờ sông… cùng với đó là hơn 800 máy tập thể thao đa năng và một hệ thống hồ bơi “chuẩn resort” tại đây. Tất cả mở ra một lối sống năng động, chất lượng nhất cho các cư dân.

Bước chân về một miền xanh hạnh phúc

Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về một cuộc sống thuận tiện năng động mà tại Vinhomes Grand Park Quận 9 các cư dân còn được bước chân về một miền xanh hạnh phúc. Với lợi thế nằm gần sông lớn, được hưởng không khí tươi mát quanh năm, đã tạo tiền đề để kiến tạo nên một đô thị sinh thái chuẩn mực. Tại đây mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, phần lớn diện tích là cây xanh mặt nước. Đặc biệt là đại công viên ven sông Grand Park chiếm tới hơn 10% diện tích khu đô thị góp phần mang tới một không gian sống cực kỳ thông thoáng, an lành.

khu vui choi dao bo tai vinhomes grand park

Bỏ qua mọi ồn ào tấp nập của cuộc sống đô hội, trở về với Vinhomes Grand Park quận 9, các cư dân được thụ hưởng một miền thiên nhiên thuần khiết, một cuộc sống an yên, thư thái và bình yên nhất. Đây chính là cuộc sống mơ ước của mọi gia đình.

Có thể nói với những giá trị vượt trội, Vinhomes Grand Park thực sự đã thỏa mãn mọi tiêu chí an cư cho người Sài Thành. Đó cũng là lý do vì sao mà dự án lại được ưa chuộng đến vậy.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT