IMPERIA SMART CITY DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ THỜI THƯỢNG

Thị trường bất động sản thành phố Hà Nội trước giờ vẫn luôn diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của rất nhiều các tên tuổi lớn nhỏ trên thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng và có nhiều đặc điểm hấp dẫn. Một trong số đó chính là dự án Imperia Smart City, dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là nắm giữ các yếu tố hàng đầu để làm nên một dự án chung cư thời thượng, đẳng cấp và các yếu tố đó chính là yếu tố về vị trí, về tiện ích và về giá cả.

Imperia Smart City sở hữu tọa độ đắt giá

Khi tìm đến dự án Imperia Smart City, điều đầu tiên làm cho khách hàng chú ý chính là tọa độ địa lý đắc địa của dự án. Tọa lạc tại phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án Imperia Smart đã sở hữu được một vị trí chiến lược tại khu vực phát triển bậc nhất của phía Tây thành phố. Với tình trạng quỹ đất tại khu vực trung tâm ngày càng trở nên chật hẹp và đông dân, nhiều người dân đã chuyển dần sang các quận, huyện lân cận, trong đó có quận Nam Từ Liêm. 

tong quan imperia smart city

Thêm vào đó, quận Nam Từ Liêm đã nhận được rất nhiều sự đầu tư của thành phố, thể hiện qua cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, hình thành nên nhiều tiện ích công cộng, cùng với đó là rất nhiều các doanh nghiệp tư nhân đưa vốn đầu tư về khu vực này, đặc biệt là các tập đoàn lớn. Chính vì lý do này mà càng ngày càng có nhiều khách hàng muốn sở hữu một chốn an cư chất lượng tại đây để có thể thuận tiện di chuyển và tiếp cận các tiện ích. Imperia Smart City chính là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách muốn định cư tại Nam Từ Liêm.

Imperia Smart City mang đến cuộc sống chất lượng nhất

Imperia Smart City là một trong số ít những dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại quận Nam Từ Liêm mà sở hữu được một hệ sinh thái tiện ích khép kín và đẳng cấp nhất. Có thể nói, đây chính là một bước đi đầy ngoạn mục của chủ đầu tư MIK Group bởi vì hiện nay, các khách hàng không chỉ quan tâm đến yếu tố giá cả mà còn rất quan tâm đến yếu tố tiện ích được cung cấp. Nhiều chuyên gia đã khẳng định, mặc dù vị trí và chủ đầu tư là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng đến với dự án, nhưng chính chất lượng của tiện ích mới là điều níu chân khách hàng, thúc đẩy quyết định xuống tiền của các nhà đầu tư.

tien ich cong vien imperia smart city

Nói về hệ thống tiện ích tại đây, điều đầu tiên cần được nhắc tới chính là một hệ tiện ích xanh, tràn ngập yếu tố thiên nhiên. Tại Imperia Smart City, có rất nhiều các tiện ích thân thiện với môi trường như vườn dạo bộ, sân chơi trẻ em, công viên, hồ điều hòa, sân tập thể thao… Tất cả đều là những sự kết hợp rất hài hòa để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Quý khách hàng khi đến với dự án sẽ có thể sở hữu căn hộ Imperia Smart City với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ – 3.3 ty2/căn. Mức giá này hoàn toàn tương ứng với chất lượng căn hộ mà khách hàng sở hữu. Các căn hộ có quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ. Đây được coi là một mức giá hợp lý, phải chăng nếu so sánh với hàng loạt những tiện ích cũng như dịch vụ có tại dự án.

Imperia Smart City với vị trí tốt, tiện ích chất lượng và mức giá phù hợp sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng hiện đại. Quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các thông tin, chính sách của dự án thì hãy sớm liên hệ với chúng tôi.

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

  • Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
  • Website: www.dongdolandvn.com
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT