ECO SMART CITY – SỨC HÚT ĐẾN TỪ CĂN HỘ DIỆN TÍCH NHỎ

Bước sang năm 2021, thị trường bất động sản thủ đô đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc dù vẫn chịu ảnh hưởng một phần từ dịch bệnh Covid. Căn hộ diện tích vừa và nhỏ đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất, bởi chạm đúng nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh thị trường đang có nhiều chuyển biến.

Bất động sản thủ đô “khát” căn hộ diện tích nhỏ

Theo thống kê của Bộ Xây Dựng, tính đến đầu năm 2021, cả nước có khoảng 2 triệu người đang có nhu cầu về nhà ở. Trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 diễn biến vẫn còn phức tạp, người mua nhà càng trở nên “rón rén”, không dám “thỏa sức” vay vốn ngân hàng mua căn hộ như những năm về trước. Do đó, những căn hộ diện tích nhỏ, giá thành rẻ có thể dễ dàng sở hữu chỉ với số vốn tự có vừa phải sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, theo cơ cấu hộ gia đình Việt Nam hiện nay, tỷ trọng hộ gia đình có từ 2 – 3 người chiếm đa số với tỷ lệ lên tới 65.5% (Năm 2019). Nhưng điều đáng nói ở đây là tỷ trọng hộ gia đình 1 người đã tăng mạnh từ 7.2% (Năm 2009) lên 10.9% (Năm 2019), tương đương hơn 51%. Điều này khiến cho các loại hình căn hộ 1 – 2 phòng ngủ đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn, và gần như luôn “cháy hàng” trong các sự kiện mở bán.

Minh chứng về điều này được thể hiện rõ rét qua báo cáo của Batdongsan.com.vn: lượng tìm kiếm căn hộ 1 – 2 phòng ngủ giá từ 1 – 2 tỷ trên thị trường Hà Nội trong quý I/2021 đã gia tăng đáng kể, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Theo dự báo của các chuyên gia, lượng cầu căn hộ diện tích nhỏ trong giai đoạn giữa và cuối năm 2021 sẽ tiếp tục tăng mạnh, và những chủ đầu tư nắm bắt được điều này sẽ giành được thắng lợi lớn trong tương lai.

Xem thêm: Top 5 khu căn hộ đáng sống nhất tại quận Long Biên năm 2021

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án “bán chạy” nhất từ trước đến nay của Vingroup bởi các căn hộ diện tích nhỏ chỉ từ 28 – 75 m2

Eco Smart City thu hút nhờ thiết kế thông minh

Theo xu hướng “lên ngôi” của những căn hộ diện tích nhỏ, 2 loại hình căn hộ studio, 1 phòng ngủ được phát triển tại chung cư Eco Smart City đang được đánh giá rất cao, bởi nhiều yếu tố vượt trội như: vị trí trung tâm, tiện ích đẳng cấp, thiết kế thông minh, tầm nhìn thoáng đãng, giá bán hợp lý…

Trong đó, những căn hộ studio Eco Smart City Cổ Linh có diện tích chỉ khoảng 35 m2, được thiết kế theo mô hình “All in one” – Tất cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thông với nhau, tạo thành không gian mở, giúp tiết kiệm tối đa chi phí thắp sáng cũng như thời gian lau chùi, dọn dẹp, phù hợp với những người độc thân, luôn bận rộn với công việc.

Còn căn hộ 1 phòng ngủ Eco Smart City cổ Linh có diện tích từ 42 – 48 m2, được thiết kế với phòng khách + phòng ngủ tách biệt, một số căn hộ có thêm không gian + 1 rộng khoảng 5 – 6 m2, có thể làm thành phòng đọc sách hoặc giường ngủ nhỏ, rất lý tưởng với những đôi vợ chồng trẻ mới cưới, tài chính còn đang trong giai đoạn tích lũy.

Căn hộ 1 phòng ngủ điển hình tại Eco Smart City Long Biên

Cả 2 loại hình căn hộ này đều có chung một điểm nhấn chính là phong cách tối giản “less stuff, more happiness” (Bớt cầu kỳ, thêm hạnh phúc), ưu tiên sử dụng những thiết bị nội thất thông minh, có thể biến hóa đa dạng với nhiều chức năng khác nhau.

“Less stuff, more happiness” vốn là câu nói nổi tiếng của Graham Hill – Bậc thầy kiến trúc sư Anh Quốc và đây cũng là phong cách thiết kế đang thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Eco Smart City cổ linh khi so sánh với nhiều khu căn hộ lân cận như HC Golden City, Northern Diamond, Berriver Long Biên….

LH CĐT: 0981 47 47 93

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT