THÔNG TIN BẢNG GIÁ IMPERIA SMART CITY CẬP NHẬT 3/2021 

Với số lượng dân cư ngày càng đông đúc, tại thành phố Hà Nội hình thành nhiều làn sóng định cư với những yêu cầu ngày càng cao về chốn an cư. Để giải quyết tình trạng này, chủ đầu tư MIK Group đã đầu tư và phát triển dự án Imperia Smart City tại quận Nam Từ Liêm thuộc phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án mang đến cho thị trường hàng nghìn căn hộ sang trọng và hiện đại với chất lượng vô cùng tốt. Imperia Smart City ngoài việc sở hữu quy mô sản phẩm lớn, chất lượng cao thì dự án còn có bảng giá hấp dẫn, điều này giúp cho dự án càng có nhiều khách hàng hơn nữa.

Chất lượng hoàn hảo của dự án Imperia Smart City

Đã từ lâu, những sản phẩm do thương hiệu MIK Group đầu tư đều có chất lượng được xếp vào hàng “Top” của cả nước. Các dự án của thương hiệu này được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích, điều đó lại tiếp tục được thể hiện tại dự án Imperia Smart City. Đặc điểm nổi bật phải kể đến đầu tiên của dự án này chính là sự đa dạng trong các loại hình sản phẩm mang đến cho khách hàng. Cụ thể, tại dự án Imperia Smart City tập trung phát triển phân lô cao tầng bên cạnh đó là một số phân lô thấp tầng. Đối với các phân lô cao tầng, tại dự án có khoảng 3.922 căn hộ chung cư quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ được phân bổ tại 5 tòa tháp cao từ 38 đến 39 tầng. Về phân lô thấp tầng, dự án có 98 lô bao gồm các biệt thự và shophouse (nhà phố thương mại) có thiết kế sang trọng và hiện đại. Những căn biệt thự tại dự án chính là biểu tượng cho sự xa hoa và thượng lưu của chủ hộ và các shophouse tại đây sẽ là công cụ hữu hiệu giúp chủ hộ có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời.

thiet ke phong an imperia smart city

Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, tại Imperia Smart City còn được trang bị với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích chất lượng nhất để có thể phục vụ cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất có thể. Những tiện ích bao gồm trung tâm mua sắm, khu giải trí, vui chơi hay là các tiện ích về giáo dục, học tập và chăm sóc sức khỏe. Ngoài các tiện ích và dịch vụ luôn được nâng cấp và cải thiện, chủ đầu tư dự án Imperia Smart City còn ra những giá trị khác để hoàn thiện hơn nữa cuộc sống của cư dân. Được biết tại dự án được quản lý và vận hành bởi công nghệ thông minh với những ứng dụng nổi bật và hiện đại nhất, từ đó mang đến cho cư dân sự tiện lợi và bắt kịp xu hướng thời đại. Sự đầu tư đúng lúc cho các công nghệ tại dự án đã giúp Imperia Smart City đạt đến đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Bảng giá chi tiết dự án Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City sở hữu giá bán vô cùng hấp dẫn, với sự tập trung chủ yếu vào các căn hộ chung cư cao cấp có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng. Giá Imperia Smart City sẽ tùy thuộc vào vị trí, số tầng, tầm view và diện tích của căn hộ, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau.

nhung-con-so-tuong-cua-du-imperia-smart-city (1)

Cụ thể, bảng giá của dự án như sau:

  • Căn Studio diện tích 30 m2 bán từ 1.303 tỷ đến 1.420 tỷ
  • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 43 m2 bán từ 1.670 tỷ đến 1.9 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC diện tích 54 m2 bán từ 2.038 tỷ đến 2.3 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC diện tích 62 m2 – 63.4 m2 bán từ 2.437 tỷ đến 2.96 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 76 m2 ban từ 2.95 tỷ đến 3.3 tỷ.

Trên đây là một số thông tin review về dự án Imperia Smart City, nếu khách hàng có nhu cầu hãy sớm liên hệ với Đông Đô Land. Giá bán của căn hộ Imperia Smart City có thể sẽ thay đổi theo thị trường vì thế khách hàng hãy liên lạc sớm để có được mức giá tốt nhất. 

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

  • Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
  • Website: https://dongdolandvn.com/
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT