Vì sao nhà đầu tư nên chọn Novaland để đầu tư?

Có rất nhiều nhà đầu tư cho rằng, việc đầu tư vào các dự án bất động sản của các ông lớn rất không kinh tế, bởi những dự án này thường có mức giá cao hơn so với thị trường, Vì thế trên cùng một phân khúc, sẽ có nhà đầu tư ưu tiên chọn của các nhà đầu tư khác để được mức giá tốt hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là một khía cạnh, bởi với một dự án hot, vị trí đắc địa, tiềm năng lớn và có thể sinh lời cao hơn hẳn so với thị trường, thì việc có mức giá bán cao hơn là điều dễ hiểu. Chưa kể, ngay trong thời điểm dự án đang được xây dựng, các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận tương đối lớn nhờ việc chênh lệch giá so với ban đầu, bởi càng về giai đoạn nước rút, giá thị trường của những dự án hot càng được đẩy lên cao. Novaland với dự án Hồ Tràm mới đây nhất của mình là một ví dụ điển hình. 

Nhà đầu tư được nhiều hơn mất tại dự án Novaland

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản không có quá nhiều nổi trội, điều này một phần do việc thị trường đang có dấu hiệu bão hòa, đồng thời các nhà đầu tư cũng không còn mặn mà nhiều như trước. Tuy nhiên, khi đại dịch Covid bắt đầu diễn ra, nhiều chuyên gia đã khẳng định ngay rằng, việc đầu tư bất động sản vào lúc này chính là thời điểm tốt nhất, và thị trường này sẽ còn hot mạnh hơn nữa nếu đại dịch kéo dài.

ho tram diem sang bds

Quả thực, trong suốt thời gian hơn 2 năm dịch Covid 19 bùng phát, rất nhiều xu hướng đầu tư đã giảm, đây là điều dễ hiểu do ảnh hưởng của đại dịch đến nền kinh tế của thế giới. Nhưng với thị trường bất động sản, đây lại là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết, khách hàng vừa không phải để tiền chết, nhưng vẫn được sinh lợi nhuận lâu dài. Đó là lý do nhiều khách hàng quay lại với thị trường này, và bất động sản đang nóng lên từng ngày, tăng giá mạnh chưa từng có sau nhiều năm liền ổn định.

Chính vì vậy, ngay tại thời điểm này, dự án của Novaland đang hot hơn bao giờ hết, bảng hàng các căn được đặt cọc liên tục, rất nhiều khách hàng đang lựa chọn các dự án của Novaland để xuống vốn. Cũng trong thời điểm này, chủ đầu tư đang tập trung vào 3 dự án lớn có quy mô khủng đó là Aqua City, Novaworld Phan Thiết và Novaworld Bình Châu. Đây đều là những dự án đang được phát triển mạnh và có sức hút lớn với thị trường, nhờ tiềm năng vốn có của mình. Đặc biệt tại các dự án nghỉ dưỡng của mình, chủ đầu tư Novaland đang cam kết lợi nhuận đến 24%/2 năm. Một sự khác biệt lớn của thị trường bất động sản hiện nay.

Với Novaworld Bình Châu, nhiều nhà đầu tư chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn, khi đây là dự án nghỉ dưỡng sinh thái lớn nhất của khu vực hiện nay, không chỉ mang giúp Hồ Tràm có thêm điều kiện tốt để phát triển du lịch sinh thái vốn có của mình, mà còn tạo nên một xu hướng cho tương lai, mang đến đầu tư triệu đô để tạo nên giá trị dài hạn. Đây cũng là cách tốt nhất để chủ đầu tư có thêm nhiều khách hàng cho mình, các nhà đầu tư yên tâm lợi nhuận và tiềm năng tăng giá của sản phẩm trong tương lai. 

khach hang tham quan du an novaworld ho tram

Cả Novaworld Bình Châu và Nova World Phan Thiết đều là dự án nghỉ dưỡng cận thành phố Hồ Chí Minh, vì thế vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc phát triển du lịch trong tương lai, trở thành điểm du lịch đông khách ngay trong cả ngày thường và có thể kinh doanh quanh năm. Những điều này cho thấy một hướng đi rõ ràng của chủ đầu tư Novaland cho các dự án nghỉ dưỡng của mình trong những năm gần đây, đây cũng là xu hướng phát triển được các chuyên gia dự án trước.

Hiện nay, các dự án Novaworld Bình Châu, Novaworld Phan Thiết và Aqua City đang được mở bán với mức giá vô cùng tốt, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, hoặc nhận thông minh về danh sách căn đẹp, giá tốt và bảng hàng gốc mới nhất, liên hệ ngay với chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT