Novaworldland bất động sản nghỉ dưỡng sinh lợi nhuận kim cương

Hầu hết các nhà đầu tư đang tìm những kênh đầu tư có mức lợi nhuận dao động từ 6% – 10%/năm để xuống vốn. Trước đây, ngân hàng được đánh giá là một kênh đầu tư khá lý tưởng, khi mức lợi nhuận có thể đạt tới 8 -9%. Tuy nhiên với cơ chế và quy định mới về lãi suất gửi tiết kiệm cho ngân hàng, các nhà đầu tư đã không còn mấy mặn mà, các chuyên gia cho rằng lãi suất thấp khiến nhiều nhà đầu tư không còn hứng thú với kênh đầu tư này.

Vì thế tìm kiếm cơ hội tại những kênh đầu tư khác sẽ mang đến những lợi nhuận triển vọng hơn rất nhiều. Vàng, ngoại tệ hay chứng khoán đều là kênh đầu tư sáng giá, nhưng tình hình dịch bệnh căng thẳng và diễn biến phức tạp, khiến các kênh đầu tư này nhiều biến động, nhiều nhà đầu tư lỗ lớn chỉ sau 1 đêm, điều này làm nhiều khách hàng quyết định quay trở lại thị trường bất động sản – Kênh đầu tư luôn có sự an toàn và ổn định hơn rất nhiều so với những kênh đầu tư khác. Với bất động sản nghỉ dưỡng, hay những dự án được đầu tư lớn, tầm vóc như Novaworldland, lợi nhuận từ 7 – 10% đã không còn là vấn đề. Thậm chí nhiều chuyên gia nhận định, dự án này còn có thể sinh lợi nhuận cao hơn khi đi vào hoạt động ổn định.

Lợi nhuận trên 10% không còn xa vời với Novaworldland

Theo đánh giá của các nhà đầu tư sành sỏi và các chuyên gia, Novaworldland đang có rất nhiều lợi thế lớn để có thể đạt được lợi nhuận trên 10%/năm khi đi vào hoạt động ổn định. Lợi thế lớn đầu tiên là từ tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Thuận. Trong những năm gần đây, Bình Thuận được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam, thu hút được không ít du khách quốc tế và trong nước. Mức tăng trưởng lượng du khách của nơi đây cũng luôn nằm trong top 5 của cả nước. Bình Thuận có nhiều điều kiện lý tưởng để phát triển đa dạng du lịch, từ du lịch mạo hiểm, du lịch văn hóa hay du lịch biển. Bên cạnh đó, nhiều dự án Resort lớn đang được phát triển, tạo nên diện mạo mới cho nơi đây. Điều kiện khí hậu vô cùng tuyệt vời với số ngày nắng nhiều, có thể du lịch quanh năm.

khach hang tim mua novaworld phan thiet

Lợi thế thứ 2 chính là vị trí mà Nova World Phan Thiết đang được hưởng. Nằm ngay trên trục đường Lạc Long Quân, sở hữu với 7km đường bờ biển kéo dài của thành phố Phan Thiết, đây được đánh giá là cung đường ven biển đẹp nhất của tỉnh, với tầm view đáng giá triệu đô. Từ dự án Novaworldland đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 2 giờ đồng hồ, đây chính là điều kiện tốt để phát triển du lịch cận thành phố lớn.

Điều kiện thứ 3 mà dự án này đang có chính là quy mô. Bình Thuận mặc dù được đánh giá là thủ phủ của Resort, nhưng lại chưa có bất kỳ một dự án lớn nào có thể cung ứng được 1000 phòng nghỉ dưỡng. Vì thế hạn chế lớn trong việc đón tiếp các đoàn khách du lịch lớn là có, chưa kể vào thời gian cao điểm như cuối tuần hay vào mùa du lịch, phòng luôn hết sớm và rất khó để du khách có thể tìm kiếm được phòng nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, với quy mô mà Nova World Phan Thiết đang có, rõ ràng là một lợi thế lớn, có thể nâng tầm được cơ sở hạ tầng và cung ứng cho tỉnh Bình Thuận một lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp lớn, cần thiết hiện nay.

novaworld-thuc-te-6

Với những điều kiện trên, rõ ràng giấc mơ về lợi nhuận đầu tư trên 10%/năm của khách hàng hàng không còn xa vời. Theo các chuyên gia khi đi vào hoạt động ổn định, lợi nhuận mà Novaworldland có thể đem lại đạt ước tính trung bình từ 12% trở lên. Đây mới là con số thật đáng được mong đợi mà dự án hoàn toàn có được.

Không cần mạo hiểm đầu tư hay lo sợ lỗ năng, Nova World Phan Thiết chính là lựa chọn an toàn hơn hết để khách hàng có thể an tâm đầu tư lâu dài, thu hồi vốn nhanh và có thể đầu tư đa dạng. Cùng với những điều kiện vốn có mà dự án đang được hưởng, kết hợp với những khác biệt được chủ đầu tư dồn lực phát triển, chắc chắn khách hàng sẽ thỏa mãn với lựa chọn đầu tư sinh lời kim cương này.

 

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT