Dự án Vinhomes Dream city Hưng Yên có gì thu hút?

Vinhomes Dream city Hưng Yên là dự án đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế số 1 tại thành phố, được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Trong tương lai, Vinhomes Dream city được dự đoán – kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của tp Hưng Yên.

Vinhomes Dream city Hưng Yên có tên thương mại là Vinhomes Dream city Văn Giang, đang là một trong những dự án đô thị mới lớn nhất tại thành phố Hưng Yên xinh đẹp. Sang trọng, hiện đại, tiện ích và đầy sức hút chính là những gì mà người ta nói về dự án này. Vậy thì sức hút của Vinhomes Dream city đến từ đâu? 

Vị trí thu hút của dự án Vinhomes Dream city Hưng Yên

Vinhomes Dream city thuộc Thôn Như, Phương Thượng, Văn Giang, Hưng Yên. Nói về ưu điểm (thế mạnh) của vị trí địa lý dự án: Vinhomes Dream city sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh đường cao tốc mới 5B từ Hà Nội đi Hải Phòng. 

vi tri xay dung vinhomes dream city

Vinhomes Dream city tiếp giáp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội (Gia Lâm và Long Biên), trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến tuyến đường 179.

Ngoài ra, phía Tây của dự án tiếp giáp tuyến đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, phía Bắc giáp đường huyện ĐH.17 cùng cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi giúp cho cư dân khu đô thị có thể di chuyển đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế Vinhomes Dream city Hưng Yên

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của dự án Vinhomes Dream city chính là thiết kế mở. 

Tất cả các căn biệt thự, chung cư trong khu đô thị đều có hướng nhìn về phía ánh sáng. Điều này không chỉ cho phép cư dân sinh sống có thể đón được ánh bình minh trong lành, tự nhiên vào buổi sáng (ở hướng Đông), mà còn có thể tránh được cái nắng gay gắt sau trưa đến trước hoàng hôn ở hướng Tây. 

Ngoài ra, Vinhomes Dream city cũng hướng đến thiết kế nhà ở đa dạng khi tạo ra những diện tích và không gian cho nhiều đối tượng: Gia đình lớn, gia đình nhỏ (vợ chồng mới cưới), người sống 1 mình, … với các mức giá ưu đãi khác nhau. Như thế, nơi đây không chỉ đáp ứng cung cấp nhu cầu thiết yếu, mà còn là nhu cầu tài chính vô cùng hợp lý.

Chưa hết, thiết kế mở của Vinhomes Văn Giang còn được phản ánh trong một cảnh quan vô cùng xanh mát. Kiến trúc công viên xanh với nhiều cây cối, hồ nhân tạo, hồ điều hòa, … giúp cho Vinhomes Dream city trở nên thư thái hơn bao giờ hết, chắc chắn sẽ trở thành một không gian nghỉ dưỡng, một chốn an cư lý tưởng cho người dân.

Loại hình sản phẩm Vinhomes Dream city Hưng Yên đa dạng

Ở thời điểm hiện tại, Vinhomes Dream city đang chú trọng vào 4 loại hình sản phẩm nhà ở chính:

  • Chung cư
  • Biệt thự (biệt thự đơn, biệt thự đôi)
  • Biệt thự liền kề
  • Shophouse

Vinhomes-Vu-Yen-Hai-Phong-02

Tùy vào mục đích sống, sở thích, nhu cầu tài chính cũng như thói quen sinh hoạt gia đình mà bạn có thể tự do lựa chọn loại hình sản phẩm cho riêng mình. Còn về tính tiện nghi và thẩm mỹ trong thiết kế thì loại hình nào cũng được đánh giá cao.

Bên cạnh 4 loại hình sản phẩm chính kể trên, Vinhomes Văn Giang còn thu hút nhu cầu sống khi sở hữu tất cả các tiện ích để đáp ứng đời sống từ vật chất đến tinh thần của cư dân khu dân cư, thí dụ như: Hồ bơi, công viên, phố đi bộ (đường đi bộ), trung tâm thương mại, vườn BBQ, …

Xem thêm dự án sắp mở bán: Vinhomes Vũ Yên

Chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi

Bao giờ cũng vậy, khi hướng tới một nhu cầu lớn như mua nhà, mua chung cư, mua xe, … thì vấn đề tài chính luôn là mối bận tâm rất lớn. Đối với những gia đình có tài chính cơ bản thì lại càng như vậy. 

Thấu hiểu được điều này, chủ sở hữu Vinhomes Dream city Văn Giang mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong chính sách bán hàng, để các bạn vừa có cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng, vừa giảm bớt nỗi lo về gánh nặng tài chính:

  • Chính sách thanh toán theo tiến độ: Khách hàng có thể thanh toán theo từng hạng mục trên những đơn vị thời gian khác nhau và cách nhau tương đối xa. Như vậy thì đối với những bên mua chưa có một số tiền “cục” vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn mua nhà trong khu đô thị mà không bị gánh nặng tài chính
  • Hỗ trợ ngân hàng cho vay: Lên đến 70%, vay không lãi suất và thời gian vay vốn kéo dài, tối đa có thể lên đến 18 năm.

Cơ hội kết nối của dự án Vinhomes Dream city Hưng Yên

Một điểm thu hút nữa của dự án phải kể đến đó chính là cơ hội kết nối.

Từ Vinhomes Dream city Văn Giang, cư dân trong khu đô thị có thể kết nối đến các địa điểm tiện ích nổi bật khác như: Khu đô thị Eco Park, siêu thị Aeon Mall Long Biên (Long Biên), KĐT Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm – Hà Nội), …

Đặc biệt, nhờ vị trí giao thương cùng cơ sở hạ tầng vô cùng thuận lợi, Vinhomes Dream city còn dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành Hà Nội, Tp Hải Phòng, Quảng Ninh, Tp Bắc Ninh, Bắc Giang, …

Trên đây là 5 lý do (tiêu chí) khiến Vinhomes Dream city Hưng Yên trở thành một trong những dự án siêu đô thị thu hút nhất cư dân và các nhà đầu tư. Những thông tin mới nhất liên quan đến dự án sẽ được Vingroup cập nhật thường xuyên.

Phòng chăm sóc khách hàng 

  • Nguyễn Hải Ngọc. Mr
  • SĐT: 0962 550 888
  • website: https://vinhomes-coloa.com/vinhomes-dream-city-hung-yen-bv.html
  • Địa chỉ: xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT