BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG NOVALAND XU HƯỚNG MỚI CỦA THỊ TRƯỜNG

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novaland Đà Lạt tọa lạc tại xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, chủ đầu tư đã mang đến nhiều loại hình bất động sản như: biệt thự nghỉ dưỡng, dinh thự, nhà liền kề, shophouse và những tiện ích cảnh quan với những khu vườn suốt 4 mùa hoa nở.

Dự án Novaland Đà Lạt là tổ hợp nhà ở nghỉ dưỡng sinh thái, vui chơi giải trí thuộc tỉnh Lâm Đồng, đây là vị trí “đắc địa” với thế lợi lưng tựa sơn, mặt hướng thủy mang lại vượng khí cho chủ nhân tương lai. Novaland Đà Lạt là dự án của thương hiệu Novaworldland trứ danh với chất lượng hàng đầu thị trường.

san golf novaworld da lat

Xu hướng tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng

Quỹ đất thành đô trở nên hạn hẹp, người dân phải chen chúc trong các không gian chật chội, không gian sống xanh bị hạn chế, các vấn đề về ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của không ít người dân. Trước những hạn chế đó, nhiều người mong muốn được tận hưởng những không gian xanh an lành. Họ bắt đầu tìm kiếm những dự án bất động sản nghỉ dưỡng sinh thái xanh có đầy đủ các chuỗi tiện ích, cảnh quan thiên nhiên sống động. Bên cạnh đó, khi mức sống của người dân tăng lên, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu hưởng thụ của họ cũng sẽ ngày càng lớn. Qua đó hình thành nên nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, mô hình du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi, cũng tạo điều kiện cho dự án Khu lịch nghỉ dưỡng sinh thái đa chức năng – Novaland Đà Lạt tỏa sáng trên thị trường.

Với môi trường sống trong lành, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, Novaland Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm tập trung của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng như các khách hàng đang tìm kiếm điểm dừng chân cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình.

Novaland Đà Lạt – Hơi thở của thiên nhiên

Được thiết kế mang đậm hơi thở của thiên nhiên kết hợp với những nét tinh tế đặc trưng của kiến trúc hiện đại, dự án Khu nghỉ dưỡng Novaland Đà Lạt là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, dự án thực sự là một điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ dưỡng an yên trọn vẹn tại Đà Lạt.

novaworld-da-lat

Ở Novaland Đà Lạt, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, trau chuốt trong từng góc nhìn và mang nét riêng của từng chủ nhân. Không gian biệt thự thoáng đãng, hợp với thiên nhiên núi rừng. Đặc biệt, với thiết kế cửa kính hiện đại cùng ban công diện tích lớn giúp các gian phòng đều có thể tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên tạo nên không gian sống tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, kiểu thiết kế này cũng giúp các biệt thự có tầm nhìn rộng với view tuyệt đẹp nhìn ra khuôn viên cây xanh hay view hồ nước đắt giá.

Dự án Novaland Đà Lạt có mật độ xây dựng chỉ chiếm 5%, dọc theo hồ nước Đạ Ròn xanh mát và thảm cỏ tự nhiên. Dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, những ngôi nhà sinh thái, những căn biệt thự xanh tại Novaland sẽ không chỉ đẳng cấp trong phong cách mà còn tinh tế trong từng đường nét. Biệt thự Novaland Đà Lạt tạo nên sự đột phá mới về khái niệm không gian nghỉ dưỡng không giới hạn. Lấy việc kiến tạo giá trị nghỉ dưỡng làm yếu tố cốt lõi.

Những căn biệt thự tại dự án Novaland Đà Lạt được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp theo phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao. Qua đó mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy kỉ niệm.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT