Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 – Nơi an cư cho thế hệ tương lai

Lựa chọn một nơi an cư cho con chính là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh bởi ai cũng mong muốn con được sống trong điều kiện tốt nhất. Vậy đâu là nơi an cư tốt nhất cho con? Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 chính là lời giải cho bài toán an cư tốt nhất cho thế hệ tương lai. Sở hữu vị trí thuận tiện cùng với không gian sống trong lành, tiện nghi sẵn có cùng cộng đồng cư dân văn minh, Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 chính là nơi an cư tuyệt vời và chất lượng cho mọi cư dân nhí.

Đích đến hiếm hoi để con được sống trọn vẹn tuổi thơ

Cuộc sống càng hiện đại, không gian sống xanh ngày càng hạn chế, các cư dân nhí dần mất đi những môi trường vui chơi gần gũi với thiên nhiên. Để con có thể tận hưởng bóng cây xanh hay những khu vui chơi an toàn, được chạy chân trần trên thảm có thực sự không dễ dàng. Thường các dịp cuối tuần các gia đình phải tìm đến những khu ngoại ô hay những khu nghỉ dưỡng xa xôi để hít thở không khí trong lành và để con được giao hòa với thiên nhiên. 

tien ich du an masteri

Tại Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9, những giấc mơ an cư xanh này được hiện thức hóa hoàn toàn. Đây là nơi cả gia đình được sống xanh đúng nghĩa. Với mật độ xây dựng thấp, lại được hưởng  lợi thế từ công viên 36ha, cùng hai sông lớn là sông tắc và sông đồng nai, có thể nói đây là môi trường sống xanh hiếm có. Tại dự án sở hữu một khoảng xanh bất tận đáng mơ ước, nơi các cư dân nhí có công viên xanh để vui đùa, tự do khám phá thiên nhiên mà cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Con trẻ sẽ được hít thở không gian trong lành, bảo vệ nhất cho sức khỏe.

Nơi đây con được vui chơi giao hòa với thiên nhiên thay vì phải sống trong không gian chật hẹp với bốn bức tường cùng những thiết bị điện tử. Đây thực sự là nơi an cư đúng mực để con có thể phát triển toàn diện và trải nghiệm một tuổi thơ đúng nghĩa.

Trường học ngay ngưỡng cửa để phát triển tri thức

Một trong những tiêu chí mà các bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm khi lựa chọn nơi an cư cho con chính là trường học và các tiện ích giáo dục.

Thấu hiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh, Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 đáp ứng trọn vẹn về tiêu chuẩn trường học ngay ngưỡng cửa dự án. Chỉ vài bước chân từ căn hộ, các cư dân nhí được tận hưởng một trường học chất lượng, theo tiêu chuẩn cao cấp tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

Đây sẽ là nơi để các cư dân nhí có thể học tập và phát triển toàn diện về trí thức. Chưa kể đến, trong bán kính 3km xung quanh dự án là hệ thống trường học đa dạng, đồng bộ từ mầm non cho tới đại học, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các cư dân đồng thời càng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con trẻ. Đây chính là sự tiện nghi mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Masterise-Centre-Point-7

Cộng đồng dân cư văn minh hiện đại

Đặc biệt tại Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 còn sở hữu cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp bậc nhất tại thành phố. Đây chính là yếu tố đảm bảo nền tảng phát triển cho bé. Có thể nói môi trường sống chính là nhân tố quan trọng tác động tới việc hình thành tính cách hay chuẩn mực giao tiếp ở trẻ, để bé có thể phát triển thành công dân hiện đại trong tương lai. Tại khu dự án hầu hết các cư dân đều là những người có trình độ dân trí cao, cư xử văn minh, đây chính là nền tảng để trẻ học tập và phát triển trở thành cư dân hiện đại, thời thượng.

Với những ưu thế đó, rõ ràng Căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 là nơi an cư tuyệt vời cho con. Mọi thông tin dự án quý khách có thể cập nhật và theo dõi thường xuyên tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT