Bật mí kinh nghiệm thông tin cho thuê chung cư Hà Đô

Dự án chung cư Hà Đô ra mắt đã khuấy động thị trường bất động sản ở TP.HCM hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy mà nhu cầu tìm hiểu các thông tin cho thuê chung cư Hà Đô đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy tại sao những thông tin này lại được nhiều người tìm kiếm như vậy? Meeyland sẽ cùng các bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé.

Tại sao nhiều người quan tâm đến thông tin cho thuê chung cư Hà Đô?

Nhu cầu nhà ở đối với con người là nhu cầu cấp thiết bởi có “an cư mới lạc nghiệp”. Một chỗ ở ổn định với không gian sống thoải mái, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận lợi luôn là mong muốn của bất kỳ ai. Dự án chung cư Hà Đô đáp ứng được những mong muốn này của rất nhiều con người tại mảnh đất Sài Thành náo nhiệt. Vậy nên những thông tin cho thuê căn hộ chung cư Hà Đô luôn thu hút được đông đảo lượt tìm kiếm trên khắp các trang mạng hay tại các trang tin bất động sản hiện nay.

Dự án Kiến Hưng Luxury là dự án đô thị mới tại phường Kiến Hưng, Hà Đông, nằm ngay cạnh làng Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội.  Dự án Kiến Hưng được nghiên cứu thiết kế đồng bộ và hiện đại, với các chỉ tiêu sử dụng đất tương đương tiêu chuẩn đô thị loại 3, quy hoạch khu đô thị Kiến Hưng có tiêu chuẩn hạ tầng kỹ thuật cùng hệ thống hạ tầng xã hội tương đương với đô thị loại 1. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại hailongland.com

Toàn cảnh chung cư Hà Đô vào ban đêm

Toàn cảnh chung cư Hà Đô vào ban đêm

Meeyland sẽ chỉ ra những lý do cụ thể các bạn có được cái nhìn toàn diện về dự án này.

Vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn

Dự án căn hộ Hà Đô tọa lạc tại số 200, đường Ba tháng hai, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh. Dự án chiếm lĩnh vị trí đắc địa giữa thành phố mang tên Bác sôi động, phồn hoa với các tuyến đường huyết mạch nội thành bao quanh. Gồm: Đường Ba tháng Hai, đường cách mạng tháng 8, đường Cao Thắng, đường Võ thị Sáu…

Từ chung cư Hà Đô cư dân có thể dễ dàng kết nối di chuyển sang các quận nội thành khác như quận , quận 2, quận 5, quận Tân Bình. Bên cạnh đó từ dự án còn có thể kết nối với hệ thống tiện ích vượt đầy đủ từ bệnh viện, trường học, chợ, công viên, sân bay…

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 6,1km
  • Cách chợ bến Thành 1,7km
  • Cách Dinh Độc lập 3,6km
  •  Cách bệnh viện Bình Dân ,5km
  • Cách Công viên Kỳ Hòa 1 km

Hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng

Tìm hiểu các thông tin cho thuê chung cư Hà Đô khách hàng  cực kỳ quan tâm đến những tiện ích mà mình sẽ được thừa hưởng tại đây. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là Hà Đô sẽ có đầy đủ những tiện ích cao cấp để phục vụ cho toàn bộ cư dân. Bao gồm: Công iên, thư viện, khu mua sắm, bể bơi tràn 1000m2, phòng tập gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, BBQ ngoài trời…Đặc biệt dự án này còn có những tiện ích nổi bật mà rất ít các chung cư có được.

Bể bơi được thiết kế sang trọng tại chung cư Hà Đô

Bể bơi được thiết kế sang trọng tại chung cư Hà Đô

  • Hệ thống nội thất cao cấp mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân: hệ kính cửa sổ chống bức xạ nhiệt Low-E, mở cửa từ xa, camera công cộng…
  • Hệ thống an ninh khép kín nhiều lớp bảo vệ, thang máy sử dụng thẻ từ khóa cửa bằng vân tay…
  • Không gian xanh chiếm 70% với 21 khu vườn mang đến cho cư dân không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên….Tất cả những tiện ích tuyệt vời trên làm nên giá trị cho dự án chung cư Hà Đô.

Những kinh nghiệm khi cho thuê chung cư Hà Đô

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư Hà Đô hiện nay đang diễn ra khá sôi động vì vậy tạo nên những cạnh tranh đối với những người cho thuê. Meeyland xin được chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm thực tế để thu hút được khách hàng.

Hoàn thiện nội thất trước khi cho thuê

Trước khi hoàn thiện nội thất trước khi cho thuê thì chủ đầu tư cần đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ công trình xây dựng ví dụ như được thẩm định theo quy định thông tư số 18/2016/tt-bxd

Thuê chung cư để có không gian sống thoải mái và tiện lợi là xu hướng của rất nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên khách hàng luôn thích những căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất và được trang trí, tân trang đẹp mắt. Vì vậy trước khi cho thuê hãy đáp ứng những tiêu chí này thì căn hộ của bạn sẽ được nhiều khách hàng chọn lựa hơn nữa mức giá thuê cũng sẽ cao hơn.

Đưa ra giá thuê hợp lý

Giá cho thuê chung cư Hà Đô là một trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Do đó là người cho thuê bạn phải đưa ra được mức giá hợp lý. Các bạn hãy tham khảo giá thuê hiện tại trên thị trường và khác khu lân cận. Sau đó căn cứ vào thực tế căn hộ của mình về diện tích, vị trí, nội thất…và dự trù các khoản chi phí phát sinh rồi đưa ra mức giá thuê phù hợp nhất.

Lựa chọn đối tượng thuê

Kinh nghiệm tiếp theo cho các bạn là hãy xác định đối tượng khách thuê mà mình nhắm đến. Điều này sẽ giúp các bạn thuận lợi trong việc đăng thông tin và tìm kiếm khách hàng. Tùy thuộc vào thực tế căn hộ và giá thuê để xác định đối tượng.

Bên cạnh đó khi tiếp xúc với khách thuê bạn nên trò chuyện để hiểu hơn về họ. Mục đích để xem họ có đáng tin cậy không, nghề nghiệp, các mối quan hệ của họ…

Liên hệ với trang đăng tin uy tín

Cách để đăng thông tin thuê chung cư Hà Đô hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng đó là lựa chọn Meeyland. Meeyland là trang thông tin bất động sản uy tín và có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và chất lượng khi đăng tải các thông tin cho thuê cũng như tìm kiếm những thông tin về các dự án bất động sản tại đây.

Mọi thông tin cho thuê chung cư Hà Đô sẽ có tại Meeyland. Com, vì vậy các bạn hãy truy cập website: https://meeyland.com để được cung cấp những thông tin theo nhu cầu của mình nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT