The Sapphire Hạ Long: Ưu đãi ngập tràn, hàng ngàn căn hộ

Dự án The Sapphire Hạ Long sở hữu vị trí “kim cương” vùng ven biển Hạ Long, với hệ thống tiện ích đẳng cấp hiện đang trở thành điểm đến trong tầm ngắm của không ít các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng.

The Sapphire Hạ Long: Ưu đãi ngập tràn

ảnh Sapphire Condotel

Cảnh quan The Sapphire Hạ Long – ảnh minh họa

The Sapphire Hạ Long sở hữu hệ thống pháp lý rõ ràng, rành mạch, có thể làm hài lòng mọi tiêu chuẩn của các nhà đầu tư. Với mỗi nhà đầu tư, điều kiện tiên quyết của họ khi quyết  định xuống vốn tại một dự án chính là khả năng sinh lợi nhuận. Dự án The Sapphire Hạ Long đã cho thấy tiềm năng sinh lời của mình khi là vùng “lõi” của đất du lịch Hạ Long với số lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng trưởng không ngừng hàng năm, kéo theo đó là nhu cầu lưu trú , đặc biệt là lưu trú cao cấp ngày càng tăng mạnh. Rõ ràng, khi mà quỹ đất dành cho xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch ngày càng thu hẹp trong khi số lượng đơn vị lưu trú vẫn chưa đủ đáp ứng, việc sở hữu một căn hộ tại BWP Sapphire Hạ Long đem lại tiềm năng sinh lời thấy rõ.

Không chỉ vậy, The Sapphire Hạ Long còn mang đến cho nhà đầu tư cả những chính sách đảm bảo về sở hữu lâu dài khi đầu tư tại đây. Đó là chính sách giao sổ đỏ có quyền sở hữu vĩnh viễn, khiến nhà đầu tư an tâm về sở hữu căn hộ, góp phần tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng đầu tư tại đây. Kết hợp với đơn vị quản lý Best Western với tên tuổi mang đẳng cấp quốc tế, BWP Sapphire Hạ Long mang đến cho các nhà đầu tư một hệ thống vận hành văn minh, chuyên nghiệp. Với hệ thống này, nhà đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng gì về việc tìm kiếm khách hàng mà chỉ cần tận hưởng dòng lợi nhuận theo quý, theo năm mà phần vốn đầu tư của mình mang lại.

Sở hữu hàng ngàn căn hộ chất lượng đẳng cấp

Với tổng số căn hộ thuộc dự án lên đến 1008 căn hộ, dự án The Sapphire Hạ Long là một dự án lớn so với các dự án du lịch – nghỉ dưỡng khác bên bờ vịnh Hạ Long. Thừa hưởng lợi thế “tựa sơn hướng hải” của toàn bộ công trình, mỗi căn hộ tại đây đều là một không gian biển thu nhỏ với đầy đủ các yếu tố của một căn hộ phục vụ nghỉ dưỡng với nắng, gió biển, tiếng sóng vỗ,…

Mỗi căn phòng tại dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đem đến không gian sang trọng, đẳng cấp đúng như cái tên The Sapphire Hạ Long. Căn hộ đem đến cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất cho người dùng bởi nội thất cũng như tiện ích đều là những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada),…

Ảnh căn hộ Sapphire Condotel Hạ Long

Căn hộ The Sapphire Hạ Long – ảnh minh họa

Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm tiện nghi nhất, dự án BWP Sapphire Hạ Long còn hoàn thiện mình với sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo của thiên nhiên với căn hộ. Không gian mở với thiết kế bằng những tấm kính lớn khiến khách hàng luôn có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, hưởng trọn những ưu đãi mà thiên nhiên mang lại cho vùng biển Hạ Long xinh đẹp này.

Thiết kế trang nhã, hiện đại cùng với chính sách pháp lý làm hài lòng nhà đầu tư, căn hộ The Sapphire Hạ Long hứa hẹn là điểm đến đầu tư đắt giá.  Không chỉ là một dự án nghỉ dưỡng, dự án sẽ ghi lại trong lòng du khách đến đây những ấn tượng đẹp nhất về vùng vịnh là kỳ quan thiên nhiên thế giới này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT