Tòa nhà Pearl Plaza nâng tầm đẳng cấp của doanh nghiệp

Một trong những lý do khiến nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà Pearl Plaza chính bởi sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cùng những dịch vụ, tiêu chuẩn văn phòng hạng B mà tòa nhà đang sở hữu. Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp về một văn phòng hiện đại, có thể nâng cao hình ảnh công ty, mức giá cạnh tranh, chi phí phù hợp, đây chính là tòa nhà có thể thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ tòa nhà Pearl Plaza theo tiêu chuẩn khắt khe

Để có thể đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng hạng B chuyên nghiệp, Pearl Plaza Điện Biên Phủ không chỉ đáp ứng những yếu tố về vị trí, thiết kế, ngay cả số lượng dịch vụ và chất lượng cũng có những quy định riêng vô cùng khắt khe, đảm bảo hình ảnh cao cấp, sang trọng, sự chuyên môn hóa và đắt giá trong những tòa văn phòng truyền thống.

Thuê văn phòng tòa nhà Pearl Plaza quận Bình Thạnh

Cao ốc văn phòng cho thuê Pearl Plaza tại trung tâm quận Bình Thạnh

Tòa nhà Pearl Plaza sẽ có các dịch vụ như quầy lễ tân, đại sản chờ cho khách, bảo vệ, an ninh 24/7, dọn dệp vệ sinh, đội ngũ kỹ thuật viên, mạng Internet,… tất cả được quản lý, giám sát bởi đơn vị quản lý uy tín. Ngay từ việc dọn dệp vệ sinh cũng có quy định về số lần dọn dệp trong ngày, độ sạch của kính, quy định lau nước trên mặt sàn, mặt bồn rửa, số lượng khan giấy trong nhà vệ sinh… đảm bảo khách hàng luôn thoải mái trong quá trình làm việc doanh nghiệp tự tin tiếp đón khách hàng của mình đến với văn phòng công ty.

Các dịch vụ mà cao ốc văn phòng Pearl Plaza Điện Biên Phủ cung cấp làm hài lòng rất nhiều doanh nghiệp, đội ngũ lễ tân lịch sự tạo nên hình ảnh ấn tượng nhất. Vì thế công suất cho thuê văn phòng của tòa nhà luôn có sự nổi trội hơn so với các tòa nhà trong khu vực.

Vị trí tạo nên những thuận lợi cho doanh nghiệp

Loại hình văn phòng truyền thống có rất nhiều ưu điểm khiến các công ty, doanh nghiệp hoạt động lớn mạnh, muốn phát triển và mở rộng luôn tìm đến để thuê dài hạn. Tòa nhà Pearl Plaza văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh  chính là văn phòng có mô hình như vậy, không chỉ tạo nên sự chuyên môn hóa cao, còn góp phần tạo nên những khác biệt khẳng định lợi thế của loại hình văn phòng này.

Vị trí của tòa nhà Pearl Plaza nằm ngay mặt đường Điện Biên Phủ, số 561A, thuộc khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh, vì thế rất dễ tìm kiếm và di chuyển. Mặt đường rộng, có nhiều làn xe giúp hạn chế tối đa việc ùn tắc, đặc biệt trong giờ cao điểm. Ngay từ vị trí, tòa nhà đã khẳng định sự khác biệt trong đẳng cấp, đối tác của doanh nghiệp chắc chắn cũng sẽ tin tưởng hơn hẳn khi văn phòng công ty đặt tại một khu vực đắc địa, tòa văn phòng hiện đại, hoành tráng, điều này chứng tỏ tiềm lực tài chính và uy tín của công ty sẽ tốt hơn rất nhiều.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Pearl Plaza quận Bình Thạnh

Tòa nhà Pearl Plaza có vị trí đắc địa phù hợp cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, khi đặt văn phòng dại hạn tại tòa nhà Pearl Plaza Điện Biên Phủ, doanh nghiệp được kết nối tốt hơn với các doanh nghiệp khác trong tòa nhà, trong cùng khu vực, thuận lợi hơn trong việc làm giấy tờ, hành chính do gần các cơ quan hành chính trong quận, thuận tiện trong việc thực hiện các giao dịch với những ngân hàng lớn.

Officespace tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và luôn sẵn sàng giúp Quý khách hàng lựa chọn được văn phòng thuê ưng ý. Quý khách vui lòng CLICK HERE để biết chi tiết.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT