Thông tin cần biết về cao ốc văn phòng Saigon Centre Tower 2

Tọa lạc ngay mặt đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà Saigon Centre Tower 2 đang là lựa chọn thuê văn phòng hạng A lý tưởng cho rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp. Tòa nhà sở hữu những lợi thế giúp các công ty tạo dựng một nền tảng vững chắc, hình ảnh chuyên nghiệp sự uy tín, niềm tin và tăng trưởng.

Vị trí giao cắt ngã ba của tòa nhà Saigon Centre Tower 2

Thuê văn phòng tòa nhà Saigon Center Tower 2

Tòa cao ốc văn phòng Saigon Center Tower 2

Nằm ngay gần ngã ba nơi giao cắt tuyến đường Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cao ốc văn phòng Saigon Centre Tower 2 đang hưởng trọn những lợi thế về giao thông và hạ tầng hoàn hảo của khu vực, mang đến một sự khác biệt về đẳng cấp và hình ảnh của một tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A chuyên nghiệp bậc nhất Sài Gòn hiện nay. Từ vị trí dự án thuận lợi lưu thông sang các quận Bình Thạnh, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, có các tuyến đường lớn cắt ngang qua như Nguyễn Huệ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pastuer.

Với những thuận lợi này, Saigon Centre Tower 2 đảm bảo kết nói giao thông linh hoạt, dễ dàng và vị trí dễ tìm nhất, đồng thời hạn chế tối đa việc ùn tắc giao thông, kẹt xe dù vào những khung giờ cao điểm. Ngay từ vị trí đặt, tòa nhà đã tạo nên những đắp cấp chỉ có tại văn phòng hạng A chuyên nghiệp, một khác biệt mang đến sự hài lòng, niềm tin của đối tác dành cho doanh nghiệp ngay bước đầu.

Ngoài ra, tòa nhà Saigon Centre Tower 2 còn nhận được lợi thế lớn từ hạ tầng hoàn hảo trong khu vực, tạo nên sự sầm uất, sôi động, giá trị, mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc mở rộng khách hàng, tìm kiếm đối tác lớn và phát triển công ty đa ngành. Đồng thời thuận tiện cho việc làm các giấy tờ, thủ tục về thuế, liên quan đến ngân hàng.

Giá niêm yết của tòa nhà Saigon Center 2

So với mức giá thuê văn phòng trong cùng khu vực, có thể thấy rằng tòa nhà Saigon Centre Tower có mức giá niêm yết nhỉnh hơn. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy rằng, các dịch vụ chuyên nghiệp và không gian văn phòng mà tòa nhà đem lại tốt hơn hẳn. Từ tầm view, thiết kế đến trang bị kỹ thuật, tòa nhà đều được áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A quốc tế, vì thế là lựa chọn thuê văn phòng quận 1 của rất nhiều doanh nghiệp lớn, các công ty nước ngoài, những ngân hàng lớn trong nước.

Hiện nay mức giá niêm yết của văn phòng Saigon Center 2 là 40$/m2, phí dịch vụ 7$/m2, đây là mức giá hợp lý để mang lại những đẳng cấp, sự chuyên nghiệp phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp và được hưởng những kết nối thuận lợi mà tòa nhà đang tạo điều kiện. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi của tòa nhà như miễn phí điều hòa trong giờ hành chính, sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm có chỉnh nhiệt độ từng khu vực, hệ thống kỹ thuật an toàn, hiện đại

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

Cho thuê văn phòng tòa nhà Saigon Center 2

Lối vào sảnh của tòa nhà Saigon Center 2

Saigon Centre Tower 2 sở hữu những tiện ích 5* với chất lượng vô cùng tốt, có tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A trên thế giới. Từ dịch vụ dọn vệ sinh, lễ tân, bảo vệ,… tất cả đều có quy chuẩn về trang phục, thái độ với khách hàng và yêu cầu theo chuyên môn. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có đội ngũ kỹ thuật viên đảm bảo mọi hoạt động tòa nhà luôn được ổn định, máy móc, kỹ thuật được bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời và liên tục.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT