Tòa nhà Vpbank Tower Saigon và những lưu ý cần biết

Sở hữu vị trí mặt đường Tôn Đức Thắng, nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, Vpbank Tower Saigon là lựa chọn thuê văn phòng hạng A tại Sài Gòn được rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp săn đón. Dưới đây là những thông tin về tòa nhà mà khách hàng cần lưu ý khi thuê văn phòng dài hạn tại đây.

Tòa nhà Vpbank Tower Saigon gần nhiều ngân hàng lớn

Vị trí trung tâm tại tuyến đường Tôn Đức Thắng, Quận 1 đã là một ưu thế của tòa cao ốc văn phòng Vpbank Tower Saigon. Xung quanh là những tòa nhà cho thuê chuyên nghiệp và rất nhiều ngân hàng lớn, vì thế thuận tiện cho khách hàng/doanh nghiệp trong việc kết nối, tìm đối tượng khách hàng mới và hoạt động tìm kiếm đối tác tiềm năng, ngoài ra các thủ tục, giấy tờ liên quan đến ngân hàng cũng gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Cho thuê văn phòng tòa nhà VPBank Tower Saigon

Mặt trước tòa cao ốc văn phòng hạng A VPBank Tower Saigon

Ngay dưới chân tòa nhà VpBank Saigon là văn phòng giao dịch của ngân hàng VP Bank, điều này đã thu hút một lượng doanh nghiệp thuê dài hạn cực kỳ lớn, công suất thuê văn phòng tại Vpbank Tower Tôn Đức Thắng vì thế luôn đạt trên 90%. Nếu muốn thuê mặt bằng tại tòa nhà, khách hàng nên nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được biết mặt bằng trống hàng tháng, và tìm được diện tích thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu, quy mô của doanh nghiệp.

Giá thuê cạnh tranh nhất khu vực

Nếu đảo qua 1 vòng thị trường thuê văn phòng cao cấp quận 1, dễ nhận thấy rằng mức giá thuê tại khu vực này luôn chênh lệch cao hơn so với thị trường chung cư Sài Gòn. Tuy nhiên lợi thế và cơ hội tại đây rất lớn, nên nhu cầu doanh nghiệp vẫn không ngừng tăng. Vpbank Tower Tôn Đức Thắng sở hữu vị trí trung tâm nhất, song mức giá niêm yết đang vô cùng cạnh tranh, chỉ 30$/m2, nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp cho doanh nghiệp.

Phí dịch vụ 6$/m2, doanh nghiệp sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ chung như lễ tân, sảnh lễ tân, bảng hiệu đặt tên công ty, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, 05 thang máy tốc độ cao, dọn vệ sinh, bảo vệ,… đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, cao cấp nhất trong mắt đối tác, khách hàng của doanh nghiệp, nâng cao giá trị của công ty.

Bên cạnh đó, tòa nhà Vpbank Tower Tôn Đức Thắng còn miễn phí ngoài giờ, điều hòa trong giờ hành chính. Vì thế doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một mức chi phí lớn hằng tháng, không có những khoản phát sinh khi thuê văn phòng dài hạn tại tòa nhà.

Có thêm nhiều tiện ích tại tòa nhà Vpbank Tower Saigon

Thuê văn phòng VPBank Saigon Quận 1

Không gian làm việc tại tòa nhà VPBank Saigon

Có thể nói, Vpbank Tower Saigon là một trong những tòa văn phòng hiếm hoi tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu những tiện ích đầy đủ nhất hiện nay. Từ nhà hàng, lễ tân, đại sảnh đến các tiện ích kỹ thuật đều được thiết kế và xây dựng đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng có 1 tầng thượng và 1 tầng dành riêng cho hồ bơi. Như vậy ngoài giờ làm, cán bộ nhân viên tòa nhà có thêm những không gian để vận động, xả stress mà không cần đi xa.

Tòa nhà văn phòng Vpbank Tower Saigon cung cấp những tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, vì thế doanh nghiệp luôn có sự tự tin trong hình ảnh, đẳng cấp của công ty, thể hiện với đối tác, tạo thiện cảm bước đầu dẫn đến những thành công.