Dự án Hạ Long Bay View: mô hình đón đầu xu hướng

Nếu muốn tìm một kênh đầu tư hợp xu hướng tại Hạ Long, các nhà đầu tư không thể bỏ qua dự án Hạ Long Bay View. Sở hữu những căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với phương án quản lý linh hoạt, dự án sẽ có những đối tượng khách hàng đầy tiềm năng, đồng thời cũng nằm trong xu thế phát triển  BĐS mới trong tương lai.

Dự án Hạ Long Bay View phù hợp với đại đa số nhu cầu

Chưa bàn đến vị trí, căn hộ dự án Hạ Long Bay View có ưu thế lớn nhất ở tính tiện dụng, thoải mái. Những căn hộ được thiết kế chủ yếu 2- 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, phù hợp bố trí các không gian sinh hoạt chung và riêng tại phòng khách, gian bếp, phòng ngủ, nơi tắm giặt, khu phơi đồ,… Nội thất, vật dụng được trang bị đầy đủ, tối ưu công năng như một ngôi nhà đúng nghĩa. Nhờ đặc điểm này, rất nhiều khách hàng được thoả mãn tâm lý bởi ai cũng muốn có một không gian sống như chính ngôi nhà của mình.

dự án Hạ Long Bay View-ảnh phối cảnh

Dự án Hạ Long Bay View được đánh giá là mô hình hợp xu hướng

Một mặt khác, so với các phân khúc khác, dự án Hạ Long Bay View sở hữu căn hộ có diện tích rộng rãi, sẽ có khả năng cho thuê thành công từ đối tượng là khách du lịch theo đoàn, gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ, người nước ngoài đi công tác, sinh sống ở Việt Nam. Những thực khách này được khảo sát có nhu cầu muốn thuê căn hộ dịch vụ hơn là khách sạn, bới tính tương ứng cao với nhu cầu của số đông người, hay nhu cầu thuê dài ngày muốn tự phục vụ của khách nước ngoài.

Không chỉ thích ứng với nhiều nhu cầu khách hàng, căn hộ dự án Hạ Long Bay View còn phù hợp với túi tiền của nhà đầu tư. Những khách hàng không có sẵn nguồn tiền nhưng có nhu cầu đầu tư sẽ được nới rộng cơ hội bằng ưu đãi khi mua nhà với gói hỗ trợ cho vay đên 75 % giá trị căn hộ. Với giá bán dự kiến chỉ từ 24 triệu/ m2, rất nhiều nhà đầu tư ở Việt Nam có thể mua ngay căn hộ với mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng/ căn.

Căn hộ dự án Hạ Long Bay View sẽ “hot” trong tương lai

So với Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang, Hạ Long có nguồn cung phòng căn hộ dịch vụ vào loại ít nhất, trong đó chưa có một dự án lớn nào đại diện cho mô hình căn hộ dịch vụ mà chủ yếu phát triển nhỏ lẻ, tự phát. Lượng khách ở Hạ Long luôn đứng top đầu cả nước và có tỉ lệ tăng cao nhất hằng năm, vì vậy thành phố này vẫn đang là mảnh đất màu mỡ để xây dựng các dự án căn hộ dịch vụ quy mô tầm cỡ, như vậy Hạ Long Bay View xuất hiện rất đúng thời điểm và có khả năng trở thành dự án hot sau này.

Các chuyên gia BĐS đến từ Savills đánh giá, condotel có thể đứng trước nguy cơ bão hoà ở Việt Nam, đồng thời đang vướng phải khó khăn về pháp lý nên phần nào đã giảm sức cạnh tranh nhất định. Thông tin này không có nghĩa, loại hình căn hộ dịch vụ sẽ có sức đánh bật condotel hoàn toàn, nhưng nó sẽ có “đất diễn” tốt hơn trên thị trường bất động sản. Với  những ưu thế vốn có về vị trí địa lý cho tầm view Vịnh Hạ Long, mô hình quản lý linh hoạt, sổ đỏ trọn đời, giá cho thuê cạnh tranh so với khách sạn, hứa hẹn khả năng hút nhà đầu tư cũng như du khách.

Hiện tại sức nóng về việc bán căn hộ dự án Hạ Long Bay View chưa hề có biểu hiện giảm nhiệt, nhiều nhà đầu tư đang chờ mong đến ngày hái được “quả ngọt” từ dự án

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT