Dự án Arena Cam Ranh – Điểm dừng chân của nhà đầu tư thời thượng

Một sự đầu tư ưu việt phải bao gồm được cả các yếu tố sinh lời và nghỉ dưỡng theo đúng tiêu chí của bất động sản nghỉ dưỡng. Với yếu tố này, dự án Arena Cam Ranh đang thuyết phục khách hàng cả nước một cách nhanh chóng trong thời gian vừa qua.

Dự án Arena Cam Ranh hội tụ những điểm “đắt” của bất động sản

Lợi thế cạnh tranh của dự án này đến từ rất nhiều yếu tố, một trong số đó phải kể đến đó là vị trí và sự phát triển của khu vực. Nằm tại bãi biển Cam Ranh, một trong những bãi tắm có cảnh quan đẹp nhất, độc đáo nhất tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung, sức hút của bản thân vị trí này với khách hàng và nhà đầu tư đã vô cùng đáng kể. Arena Cam Ranh cách sân bay Quốc tế chỉ 5km, vài phút lái xe, điều kiện thuận lợi để khách du lịch đến với dự án dễ dàng hơn. Cho tới thời điểm hiện tại, toàn bộ bán đảo hầu hết đã được quy hoạch với hơn 30 dự án. Trong tương lai, khi cơ sở hạ tầng và giao thông được phát triển hơn, chắc chắn giá trị kinh doanh và giá trị bất động sản của các dự án tại đây cũng sẽ được gia tăng đáng kể.

Dự án Arena Cam Ranh hội tụ ưu điểm đắt giá

Với những nhà đầu tư lâu năm, việc nhìn nhận một dự án không chỉ qua những con số hiện tại mà hơn hết là khả năng kinh doanh thực tế và tầm nhìn lâu dài trong tương lai. Với những yếu tố này, dự án Arena Cam Ranh được đánh giá cao hơn hẳn và chắc chắn sẽ trở thành cái tên nổi bật nhất trong số các dự án hiện nay.

Về chủ đầu tư

Vì sao chủ đầu tư lại đóng vai trò quan trọng đến vậy với mỗi dự án bất động sản? Chủ đầu tư là đơn vị định hướng và cũng là bên cung cấp nguồn lực xây dựng. Như vậy quy mô, thiết kế và tiến độ của dự án sẽ phụ thuộc phần lớn vào chủ đầu tư, hoạt động kinh doanh về sau cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ chiến lược và hoạt động của CĐT. Công ty Trần Thái Cam Ranh với hơn 90% cổ phần thuộc về công ty Vịnh Nha Trang hiện đang là chủ đầu tư của dự án Arena Cam Ranh.

Vịnh Nha Trang là công ty có tiếng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với loạt dự án tên tuổi mà nổi bật hơn cả la Panorama Nha Trang – ra mắt năm 2016. Vẫn theo đuổi mục tiêu mang đến những sản phẩm khác biệt và xây dựng chiến lược lâu dài cho khách hàng, Vịnh Nha Trang đã đóng góp nhiều công sức trong việc tạo dựng nền tảng cho Arena Cam Ranh.

“Chất mới” của dự án Arena Cam Ranh

Không đơn thuần là phát triển một dự án nghỉ dưỡng cao cấp, Arena Cam Ranh tập hợp cả các tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực, lễ hội, trải nghiệm…trong cùng một dự án. Dành phần lớn không gian cho các hoạt động công cộng và hoạt động giải trí, dự án này sẽ mang tới một trải nghiệm đầu tư hoàn toàn mới cho khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT