Ra mắt một thời gian, D’Capitale vẫn không “nguội” sức hút

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng D’Capitale – dự án khu đô thị hạng sang tọa lạc tại Trần Duy Hưng đến từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group cùng các đối tác uy tín vẫn giữ nguyên sức hút trên thị trường hiện nay. Thời gian mở bán căn hộ vừa qua của dự án đã thu hút nhiều quý khách hàng xuống tiền chọn mua căn hộ sở hữu, góp phần giúp thị trường Thủ đô sôi động hẳn lên.

D’Capitale và sức hút của dự án sở hữu nhiều ưu thế

D’Capitale Trần Duy Hưng là dự án mà ngay từ khi có thông tin sơ khai đã thu hút sự chú ý không nhỏ của đông đảo khách hàng. Bởi lẽ, vị trí đắc địa hay quy hoạch khu đô thị hạng sang đẳng cấp xanh tươi đến từ 3 thương hiệu lớn trên thị trường cho đến thiết kế những căn hộ sang trọng tại đây đã đem lại những ưu thế riêng cho dự án.

Thiết kế cảnh quan D' Capitale

Thiết kế cảnh quan D’ Capitale – Hình ảnh minh họa

Đầu tiên, D’Capitale tọa lạc tại vị trí giao lộ Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến, thuộc trục đường trung tâm của khu vực phía Tây Thủ đô, mở rộng nhiều đường đến các khu vực trung tâm nội đô và ngoại thành, rất dễ di chuyển đến nhiều công trình kinh tế, văn hóa, xã hội, trường học, y tế…xung quanh. Và chưa kể, vị trí này giáp ngay hồ điều hòa rộng của khu vực. Từ đó, dự án không chỉ có sự thuận lợi giao thông, kết nối vùng rộng mở mà còn thừa hưởng bầu không khí trong lành, môi trường mát mẻ bao quanh, đẹp tự nhiên.

Tiếp theo, vị trí đắc địa là chưa hết. D’Capitale Trần Duy Hưng đến từ Tân Hoàng Minh Group kết hợp với thương hiệu Vinhomes – Vin Group và ngân hàng Techcombank. 3 thương hiệu lớn, tiềm lực, uy tín bảo chứng chất lượng cho khu đô thị, mang tới không gian sống chất lượng, trọn vẹn tiêu chuẩn xanh – sang giữa lòng phố. Mật độ xây dựng chưa đầy 30%, tiện ích đồng bộ theo Vinhomes cho đến căn hộ hiện đại, thiết kế đẳng cấp, kiến trúc mở thoáng rộng đem tới cho quý cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng linh hoạt, vay vốn ưu đãi, giá bán căn hộ hấp dẫn…tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng sở hữu căn hộ nơi đây. Đó là những điểm lớn khiến dự án trong thời gian qua đã và đang thu hút sự chú ý của đông đảo quý khách hàng.

Căn hộ sang tại D’Capitale chưa giảm sức hút

Đến nay, dù mở bán D’Capitale Trần Duy Hưng đã được một thời gian, nhiều căn hộ sang đã có chủ sở hữu nhưng sức hút của dự án vẫn chưa hề “nguội”, nhiều quý khách hàng có nhu cầu an cư tại Thủ đô vẫn đang hướng đến chọn mua nhà nơi đây. Bởi lẽ, giữa Thủ đô nhộn nhịp, sầm uất, mơ ước về không gian sống xanh, sang trọng, xây dựng tổ ấm lý tưởng, an nhàn vẫn là điều mà nhiều quý khách hàng mong mỏi. Do đó, không lạ gì mà D’Capitale với những ưu thế nổi trội vẫn luôn hút khách.

D’Capitale cung cấp hàng nghìn căn hộ, đa dạng diện tích từ 55-92m2, 1-3 phòng ngủ phù hợp nhu cầu mua nhà phong phú của quý khách hàng. Nếu quý vị muốn sống giữa Thủ đô mà tận hưởng không khí xanh, tiện ích sang trọng thì không nên bỏ qua dự án này mà nhanh tay chọn căn hộ ngay hôm nay!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT