AB Central Square “tiếp lửa” cho cơn sốt đầu tư tại Nha Trang

Một trong những thị trường sôi động nhất của bất động sản nghỉ dưỡng – Nha Trang, hiện đang “sôi sục” với việc dự án AB Central Square (xem tại http://abcentralsquaretranphu.com/) tiếp tục ra mắt giai đoạn 2. Những căn tầng siêu đẹp, chính sách bán hàng cực hấp dẫn chính là yếu tố giúp dự án nở rộ trong thời điểm đầu năm 2018.

AB Central Square dự kiến ra mắt quỹ căn đẹp GĐ2

Ngay từ thời điểm mới được “trình làng”, dự án AB Central Square Trần Phú đã tạo được tiếng vang lớn khi sở hữu nhiều yếu tố đắt giá và tiềm năng. Trước tiên phải kể đến vị trí “vô tiền khoáng hậu” của dự án. Nằm ngay đối diện Tháp Trầm Hương và quảng trường 2/4, trung tâm của các sự kiện lớn, các chương trình quy mô của thành phố. Nơi đây cũng tập trung đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham gia các hoạt động đường phố…

Lợi ích kép của vị trí này bao gồm thuận tiện giao thông khi có thể dễ dàng di chuyển đến các

Chính sách đầu tư “lần đầu xuất hiện” của AB Central Square

Trong giai đoạn mở bán thứ 2 này, một trong những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến thị trường đó chính là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và lần đầu xuất hiện tại AB Central Square. Có thể kể đến đây như chính sách mua lại sau 5 năm hay chính sách trả lợi nhuận ngay từ thời điểm thanh toán đủ 100%.

Ông Hoàng Văn Dũng, một nhà đầu tư lâu năm cho rằng các chính sách mới của AB Central Square Trần Phú không chỉ có tác động tới nhà đầu tư nói chung mà còn tiên phong trong việc khuyến khích các dự án đưa ra các chương trình phù hợp hơn theo nhu cầu của khách hàng. “Các dự án hiện nay đa phần đều đang đi theo “lối cũ” từ các dự án đã phát triển cách đây 5-6 năm. Dĩ nhiên các chính sách cũ vẫn có những giá trị cốt lõi nhưng việc đưa ra các điểm mới lạ và hướng đến tăng giá trị cho nhà đầu tư sẽ giúp các dự án như AB Central Square nổi bật hơn.”

Cơn sốt đầu tư AB Central Square

Quả đúng như vậy, các sàn giao dịch đã ghi nhận số lượng nhà đầu tư đăng ký tìm hiểu dự án tăng vọt từ thời điểm ra mắt các chính sách mới. Một trong số những khách hàng liên hệ sớm nhất, anh Võ Hoàng Nam tới từ Hà Nội chia sẻ : “Lần đầu tiên biết đến AB Central Square Trần Phú là từ cuối năm ngoái nhưng thú thực lúc đó mình cũng đang cân nhắc thêm một số dự án khác nên cũng chưa quyết định gì. Đến tháng 12, khi biết về chương trình mua lại sau 5 năm với khả năng thu về tới 160% mình cảm thấy cực kỳ hứng thú và ngay 1 tuần sau đã quyết định mua một căn hộ tại đây.”

Anh Nam chia sẻ thêm anh đã thanh toán ngay 100% giá hợp đồng để có thể được nhận chiết khấu 3.5% và được nhận thêm khoản lợi nhuận từ thời điểm này đến khi căn hộ được bàn giao.

Quý vị có quan tâm đến các chương trình ưu đãi và chính sách mới của AB Central Square Trần Phú Nha Trang, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi tại abcentralsquaretranphu.com.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT