Biệt thự Flamingo Cát Bà hút khách Việt Kiều

Dự án biệt thự Flamingo Cát Bà (Website phân phối chính thức dự án http://flamingo-catba.com/) nằm tại hòn đảo có khu bảo tồn sinh quyển thế giới đã được UNESCO công nhận, với vị thế chiến lược cùng muôn vàn lợi thế để phát triển Flamingo Cát Bà mang đến một chuẩn mực nghỉ dưỡng mới lạ và vô cùng hấp dẫn giới đầu tư. Flamingo Cát Bà đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường đặc biệt là những khách hàng là Việt Kiều – những người con xa xứ giờ muốn tìm về phát triển quê hương, an dưỡng tuổi già.

Vì sao Biệt thự Flamingo Cát Bà hút khách Việt Kiều

Chắc hẳn với những lợi thế hiếm có về vị trí, hạ tầng, thiết kế đặc biệt thì khó một khách đầu tư nào có thể bỏ lỡ dự án Flamingo Cát Bà. Dự án nằm chiến lược phát triển dài hạn ngành du lịch không khói mới của thành phố Hải Phòng. Do vậy, hiện Cát Bà nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung đã có sự thay da đổi thịt nhờ hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, điều này lý giải vì sao lượng khác trong năm vừa qua Cát Bà là gia tăng nhanh chóng như vậy.

Flamingo Group đã có cuộc chạy đua không mệt mỏi để giữ vị trí đẹp và trung tâm nhất tại đảo Ngọc của miền Bắc này. Từ nhiều nay trước đây khi du lịch Cát Bà còn đi lại rất khó khăn, CĐT đã nhìn thấy viễn cảnh tương lai và quyết định chi một số vốn không hề nhỏ để sở hữu 2 vị trí trung tâm đẹp nhất tại bãi biển Cát Bà là Cát Cò 1, Cát Cò 2. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại dự án Flamingo Cát Bà được xem là có vị trí độc tôn và đẹp nhất hòn đảo mà bất kể CĐT nào vào sau cũng không thể có được nữa. Như vậy, với lợi thế nổi bật về vị trí giới đầu tư đã có thể tự tin rằng sản phẩm đầu tư của mình “là độc – là duy nhất – là khó bị cạnh tranh” và khó bị thay thế. Có lẽ đây là nguyên nhân chính mà các khách hàng là người Việt Kiểu không tiếc tiền để đầu tư vào dự án biệt thự Flamingo Cát Bà.

Tiếp đó, hạ tầng và thiết kế mang tiêu chuẩn 5* của dự án Flamingo Cát Bà cũng được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là đối với những vị khách nước ngoài muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng an bình ngập tràn cây xanh, hoa lá và ánh sáng tự nhiên. Tại 3 khu rừng trên cao Forest on the sea, Forest in the sun, Forest on the sand, những người con xa xứ sẽ có những cảm giác nghỉ ngơi tuyệt vời mà hiếm nơi nào tại Việt Nam có được.

Phương án khôn ngoan cho nhà đầu tư Việt Kiều muốn sở hữu BĐS tại Việt Nam

Với những cơ chế mở cửa, các chính sách về sở hữu BĐS tại Việt Nam cũng đang dần có sự thay đổi rõ rệt. Vì vậy, nhiều khách nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam hay những Việt Kiều xa quê hương cũng dễ dàng sở hữu BĐS đẳng cấp tại Việt Nam hơn trước đây. Đó là chưa kể việc, quý vị sở hữu BĐS tại quê hương vừa có thể nghỉ dưỡng lên tới 30 ngày nghỉ mỗi năm vừa có thể nhận lợi nhuận từ hoạt động cho thuê hoặc quý vị cũng có thể dùng ngôi nhà như một BĐS nhà ở để có thể làm việc và nghỉ dưỡng ngay tại đây.

Quý Việt Kiều khi mua biệt thự trên cao tại dự án biệt thự Flamingo Cát Bà sẽ được tư vấn tận tâm từng những chuyên viên tư vấn am hiểu dự án, chính sách bán hàng, quy định của pháp luật đối với việc sở hữu BĐS đối với Việt Kiều… Do vậy, nhiều Việt Kiều đã nhanh chân đăng ký để sở hữu sản phẩm và nhận những ưu đãi tốt nhất từ CĐT. Với những gì đang có, Flamingo Cát Bà hút khách đầu tư nói chung và khách Việt Kiều là điều có thể dễ dàng lý giải hơn.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT