Điều kiện sở hữu và đầu tư Forest City Malaysia

Dự án Forest City Malaysia được đánh giá là một trong những dự án nhà ở đầu tư tại nước ngoài thu hút được sự chú ý đông đảo từ các nhà đầu tư nhất hiện nay. Với vị trí chiến lược liền kề Singapore cùng không gian sống xanh đem đến cho những gia chủ tương lai một cuộc sống trọn vẹn với khí hậu ôn hòa, không gina mát và thừa hưởng những dịch vụ giáo dục y tế tiên tiến nhất trên thế giới, cơ hội làm việc và sinh sống tại quốc gia có những chính sách phát triển hiệu quả.

Thông tin sơ lược về dự án Forest City Malaysia

Malaysia lọt vào top nhứng quốc gia thu hút vốn đầu tư lớn nhất tại khu vực Châu á, xếp thứ 6 về các quốc gia có môi trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp đã đổ số tiền lớn đề đầu tưa và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh tại Malaysia. Dự án Forest City nằm có GDP bình quân cao nhất trong khu vực 5 nền kinh tế đang phát triển của khối ASEAN.

Với vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ 6 – 8 giờ bay thì công dân đã có thể di chuyển dễ dàng đến các quốc gia thuộc khối Asean, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt vị trí Forest City đang tọa lạc nằm rất gần với Singapore, dự án chiếm trọn vẹn tình yêu của những khách hàng khó tính nhất.

Nằm tại bang Johor, nơi là khí hậu quanh năm ôn hòa, do nằm trong eo biển được che chắn nên gần như không có bão hay các thiên tai lũ hụt, với nhiệt độ trung bình từ 21 – 32 độ nên nơi đây được mệnh danh là thoeen đường sống lý tưởng của những người yêu không gian xanh. Forest City kỳ vọng sẽ tạo nên một thành phố của tương lai có kiến trúc xanh ngập tràn được xây dựng từ những công nghệ tin tiến nhất. Nhờ tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, kinh nghiệm xây dựng các dự án trước đây là giấc mơ về một thành phố hiện đại trong mơ Forest City Malaysia đang được hiện thực hóa.

Điều kiện sở hữu và đầu tư tại dự án Forest City

Forest City Malaysia gần cảng Tanjung Pelepas (PTP), nơi được gọi là cửa ngõ trung chuyển liền kề cảng container lớn thứ hai thế giới của Singapore. Nhờ vậy, dự án chiếm trọn vẹn lợi thế nguồn lao động đông đúc và nhu cầu nhà ở cao tại khu vực biên giới Malaysia và Singapore, với vị thế chiến lược hiếm thấy như vậy, thật không khó để giải thích vì sao cái tên Forest City được nhiều nhà đầu tư săn đón ngay từ những ngày chưa xây dựng.

Chỉ từ 3 tỷ đồng (532.000RM) với tổng giá trị sản phẩm và khoảng 300 triệu từ đợt thanh toán đầu tiên, khách hàng đã có thể sở hữu ngôi nhà trong mơ tại Forest City mà với quyền lợi như một công dân Malaysia (ngoại trừ quyền bầu cử). Đây sẽ là nơi sinh sống vô cùng thích hợp với những người đang làm việc tại Malaysia – Singapore hoặc những quý phụ huynh đang muốn cho con học tập tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như Singapore để tạo bước tiền đề cho việc có hộ chiếu làm việc sinh sống tại những quốc gia hiện đại và văn minh nhất trên thế giới. Sản phẩm căn hộ Forest City cũng vô cùng thích hợp với những người đang có mong muốn làm việc tại khu vực có ưu đãi tốt nhất về thuế, hỗ trợ tài chính từ chính phủ…

Một cuộc sống văn minh với các dịch vụ y tế, giáo dục, tiếp cận với những cộng đồng cư dâ văn minh từ khắp nơi trên thế giới chưa bao giờ đơn giản đễn vậy. Nếu quý vị quan tâm dự án và có mong muốn sở hữu ngôi nhà tại Forest City thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội trước khi quá muộn. Xem trọn chính sách bán hàng dự án tại: http://forest-city.vn/chinh-sach-dau-tu-forest-city/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT