Khơi dậy kỳ vọng đầu tư tại condotel Arena Cam Ranh

Đâu là lý do chính để lựa chọn đầu tư condotel Arena Cam Ranh trong thời điểm hiện tại? Khách hàng đang kỳ vọng nhận được những gì khi quyết định rót vốn tại đây? Trên thực tế, chính dự án đã khiến nhiều khách hàng thay đổi quyết định đầu tư tại Nha Trang, và đây là lý do!

Condotel Arena Cam Ranh – Dự án mới, thị trường cũ

Nha Trang đã và vẫn là một trong những thị trường lớn nhất của bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua. Thành phố biển hiện đang là một trong những điểm du lịch có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay. Năm 2016, Nha Trang đã đón 1.2 triệu lượt khách quốc tế. 6 tháng đầu năm 2017 lượng khách quốc tế đã vượt 1 triệu lượt, ghi nhận mức tăng trưởng 80% so với cùng kỳ năm trước.

condotel arena cam ranh

Đặc biệt, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế khi đến Nha Trang đang đứng đầu các điểm đến tại Việt Nam (3.5 ngày). Trong đó, khách du lịch Nga có thời gian lưu trú tới 12 ngày. Đây là thế mạnh cần được cân nhắc khi nhà đầu tư tìm hiểu thị trường. Với những con số ấn tượng như trên, rất dễ hiểu khi Nha Trang đang thu hút được dòng vốn đầu tư khổng lồ tới từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Điểm khó khi đầu tư tại Nha Trang

Vì là thị trường lớn nên sự cạnh tranh của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang luôn rất cao. Điều này yêu cầu mỗi dự án đều cần phải thể hiện được sự khác biệt để nổi bật trong “vườn hoa” bất động sản. Condotel The Arena Cam Ranh là một trong những dự án như vậy. Cũng nhờ sự góp mặt đầy mới mẻ của The Arena, rất nhiều nhà đầu tư đã hướng về Nha Trang bất chấp những lo ngại về cạnh tranh trước đó.

Đặt niềm tin, gặt thành quả khi đầu tư condotel Arena Cam Ranh

Lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng của nhà đầu tư, nhưng sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt khác đang chờ quý vị tại Arena Cam Ranh. Trước tiên, về khả năng sinh lời. Chúng ta đều biết rằng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay là một “miếng bánh ngọt” hấp dẫn nhà đầu tư bởi những lợi nhuận cam kết “khủng”. Thế nhưng, thực tế đang cho thấy nhiều người bị rơi vào “bẫy” với những con số ảo.

Với condotel The Arena Cam Ranh, chủ sở hữu thực sự được trao quyền quyết định với căn hộ của mình bằng việc lựa chọn mục đích sử dụng. Theo đó, ngoài lựa chọn giao căn hộ cho chủ đầu tư vận hành quản lý, nhận về 95% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê, khách hàng còn có thể tự vận hành kinh doanh hoặc sử dụng để nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Với bất cứ lựa chọn nào, khách hàng vẫn luôn là người làm chủ thực sự condotel Arena Cam Ranh. Đây chính là điểm cộng ít dự án nào khác có được hiện nay.

Mặt bằng condotel Arena Condotel sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại website, mời quý khách hàng tham khảo.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT