Khách hàng háo hức chờ được sở hữu căn hộ Vincity Tây Mỗ

Có thể nói dự án Vincity Tây Mỗ hiện đang là cái tên được mong đợi nhiều nhất của phân khúc nhà ở tầm trung. Sau thời gian dài im ắng, dự án lại làm thị trường được dịp “dậy sóng” khi có thông tin mở bán trong thời gian tới. Nếu quý vị cũng đang có nhu cầu mua nhà ở tầm trung, chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ căn hộ Vincity.

Vincity Tây Mỗ – một sản phẩm tới từ Vingroup

Sau thành công rực rỡ với các dòng nhà ở cao cấp Vinhomes hay bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl, nhiều thông tin nhận định phân khúc nhà ở tầm trung sẽ là chiến lược mới của Vingroup trong thời gian tới. Cũng chính bởi nhận định này mà nhiều khách hàng đã bày tỏ sự mong đợi và kỳ vọng vào dự án Vincity Tây Mỗ.

Nổi bật với chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ hoàn thiện, các căn hộ Vincity Tây Mỗ sẽ đảm bảo khách hàng được sở hữu không gian sống tiêu chuẩn với mức giá hợp lý. Trong thời điểm mà chất lượng nhà ở đang ngày càng đáng báo động, việc khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin vào các dự án của VinGroup là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng cũng mong đợi các dịch vụ mà Vingroup trang bị cho các dự án nhà ở như tiện ích thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí…

Vincity Tây Mỗ một sản phẩm của Vingroup

Vincity Tây Mỗ một sản phẩm của Vingroup

Mong đợi về một không gian sống chất lượng trong tầm tay

Nguồn cầu lớn của thị trường nhà ở tầm trung hiện nay đang là mục tiêu của nhiều chủ đầu tư. Thế nhưng, thực tế khách hàng còn khá e dè trước chất lượng các dự án này. Ngay cả với các dự án đã có cư dân vào ở, vấn đề phát sinh liên tục trong quá trình sinh hoạt cũng tạo ra lo ngại lớn với khách hàng.

Về chất lượng xây dựng: chủ đầu tư Vingroup luôn hợp tác với các nhà thầu uy tín, đảm bảo chất lượng xây dựng đúng quy chuẩn và tiến độ theo cam kết. Khách hàng sẽ được đảm bảo về thời gian sử dụng lâu dài cũng như ít vấn đề cần sửa chữa thay thế.

Về chất lượng dịch vụ: Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi dự án, dịch vụ tòa nhà và phương án quản lý được chủ đầu tư triển khai một cách khoa học và chuyên nghiệp dựa trên kinh nghiệm với các dự án Vinhomes trước đó. Nếu quý vị đã từng quan tâm tới các dự án nhà ở Vinhomes, chắc chắn cũng sẽ có chung nhận định rằng dịch vụ là điểm cộng tuyệt vời đã góp phần tạo nên sức hút cho các dự án này.

Trong thời gian tới đây, các thông tin về dự án Vincity Tây Mỗ sẽ tiếp tục được hé lộ. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể cập nhật nhanh nhất về chính sách, mặt bằng căn hộ Vincity Tây Mỗ tại website https://vincitytaymo.vn/.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT