Dự án Scenia Bay Nha Trang – Cơn sốt đầu tư tại Nha Trang

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng dự án Scenia Bay Nha Trang đang tạo nên một cơn sốt đầu tư tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Nha Trang. Sở hữu vị trí đẹp cùng pháp lý chắc chắn tạo cho dự án một sức cạnh tranh đặc biệt giữa rất nhiều dự án khác.

Dự án Scenia Bay Nha Trang sức hút từ dự án mới

Được đánh giá là “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư, Nha Trang vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều phân khúc đầu tư. Trong đó, căn hộ khách sạn là sản phẩm chủ lực của thị trường bất động sản Nha Trang, chiếm khoảng 70% trong tổng số 7.000 sản phẩm chào bán ra thị trường trong năm 2016.

Với mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn, từ 8 – 10%/năm trong thời gian 5 – 10 năm, căn hộ nghỉ dưỡng trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, chủ yếu thu hút dòng tiền đầu tư từ khách hàng các tỉnh phía Bắc mà phần lớn là Hà Nội. Những dự án nổi bật vẫn tiếp tục tạo được sức hút cho nhà đầu tư. Trong đó, du an Scenia Bay Nha Trang với tiềm năng lớn luôn được các nhà đầu tư săn lùng, bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời trong tương lai.

Phối cảnh Dự án Scenia Bay Nha Trang

Phối cảnh Dự án Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay và chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai

Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường Savills Việt Nam, hiện nay số lượng các dự án condotel Nha Trang còn hạn chế, mới có sự góp mặt của một vài thương hiệu. Những dự án này có tỷ lệ lấp đầy ở mức cao.

Lợi thế từ vị trí “kim cương” số 25-26 đường Phạm Văn Đồng, ngay gần các điểm du lịch như công viên nước Wonderpark, bến du thuyền quốc tế Marina Bay, khu du lịch Hòn Chồng, Tháp bà Ponagar… đầu tư dự án Scenia Bay Nha Trang không chỉ mang tới những không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất giữa thiên nhiên thanh bình mà còn đem lại lợi nhuận thực sự cho nhà đầu tư.

Scenia Bay hội tụ đầy đủ các yếu tố của một căn hộ nghỉ dưỡng với vị trí sát biển và khả năng sinh lời. Đặc biệt, du an Scenia Bay Nha Trang  ưu việt về tính pháp lý khi có sổ đỏ sở hữu lâu dài, hình thành đơn vị ở và có tính thừa kế cho thế hệ sau. Với ưu thế đặc biệt từ tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm phát triển bất động sản của chủ đầu tư và thiết kế độc đáo với 100% căn hộ view biển tạo nên cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang ở thời điểm này.

Uy tín từ chủ đầu tư công ty Nam Tiến Lào Cai cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của dự án Scenia Bay Nha Trang. Trải qua 17 năm hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã có những phát triển vượt bậc, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Một trong số đó phải kể đến: Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình kè sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các dự án Tiểu khu đô thị số 1, Tiểu khu đô thị số 3, Tiểu khu đô thị số 5, Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường…

Với phương châm “Lòng tin là lợi nhuận hàng đầu trong mọi giao dịch” công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường bất động sản Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh trong thời kỳ hội nhập.

Dự án Scenia Bay Nha Trang với những lợi thế đó dù là dự án mới những vẫn tạo nên được sức cạnh tranh mạnh mẽ. Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://condotelnhatrang.com/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT