Nghỉ dưỡng trọn từng khoảnh khắc tại Forest in the Sky

Đã bao giờ quý khách được nghỉ dưỡng giữa trời nơi con người có thể chạm vào thiên nhiên trong từng khoảnh khắc? Tại Forest In The Sky chính là nơi thiên đường nghỉ dưỡng như thế. Một không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao với thiên nhiên tràn ngập trong từng hơi thở, với những tiện ích nghỉ dưỡng thời thượng thỏa mãn mọi nhu cầu… Quả thực biệt thự Forest In The Sky là nơi con người được thăng hoa trong từng cảm xúc.

Nơi thiên nhiên chạm vào thiên nhiên

Với kiến trúc xanh hiện đại, Flamingo mang đến cho các khách hàng một không gian nghỉ dưỡng xanh đúng nghĩa – nơi thiên nhiên chạm vào thiên nhiên. Tọa lạc trên đồi cao Opera giữa vùng đất thiên nhiên đại Lải, Forest in the Sky được thiết kế độc đáo xanh từ tòa nhà cho đến từng căn biệt thự, mang đến không gian sinh thái đúng nghĩa. Tại đây chủ sở hữu được cảm nhận những giây phút trong lành và bình yên nhất bởi nơi đây không có khói bụi, không có ồn ào, bon chen mà chỉ có con người và thiên nhiên. Sự hòa quyện, gắn kết trong từng hơi thở mang đến cảm giác thư thái và xóa tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tốt nhất.

Forest In The Sky Đại Lải

Forest In The Sky Đại Lải

Sống trọn với thiên nhiên trong từng khoảnh khắc

Tại biệt thự Forest In The Sky con người được sống trọn với thiên nhiên trong từng khoảnh khắc. Đó là khi quý khách được đánh thức bởi tiếng chim hot líu lo trong từng lùm cây mỗi buổi sớm mai. Là tiếng suối trong trẻo róc rách chảy qua những khóm cây, là bình minh tuyệt đẹp hay hoàng hôn buông xuống mặt hồ Đại Lải. Ngắm thiên nhiên trong từng cảm xúc, nghe âm thanh trong trẻo vọng về, chạm thiên nhiên trong mỗi hơi thở, biệt thự Forest in the Sky chính là nơi thăng hoa trong cảm xúc.

Forest in the Sky – Nơi hội tụ những tiện ích đỉnh cao

Forest in the Sky mang đến một mô hình nghỉ dưỡng khép kín 5 sao, nơi khách hàng vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành lại vừa có thể tìm thấy những tiện ích tận hưởng đỉnh cao nhất chỉ trong bán kính 30 giây. Dự án chính là biểu tượng cho phong cách nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Sảnh đón tiếp

Sảnh đón tiếp

Những tiện ích dự án được thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất, chăm sóc và nâng niu từng nhu cầu, từng cảm xúc của khách hàng. Chủ nhân của biệt thự Forest In The Sky Đại Lải trên cao, khách nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng những tiện ích từ chăm sức khỏe tới vui chơi giải trí dành cho mọi thành viên trong gia đình như: bể bơi, Siêu tổ hợp Spa & làm đẹp; Sky bar; Nhà hàng Ý; bar hầm rượu; phòng tập gym & yoga; khu vui chơi trẻ em; khu game, khu sảnh đón tiếp, night club…

Tại Forest In The Sky quý khách được sống trọn với thiên nhiên nhưng lại không hề bị tách biệt với thế giới hiện đại khi mọi giá trị hiện đại, những tiện ích thời thượng nhất đều được hội tụ ngay tại nội khu dự án, mang đến một kỳ nghỉ tiện nghi và trọn vẹn nhất.

Với không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao này, biệt thự Forest In The Sky chính là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho các gia đình vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng và lấy lại sự cân bằng nhất cho cuộc sống.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT