Forest in the Sky Đại Lải không chỉ “xanh” mà còn rất hiện đại

Là một trong những dự án gây “sốt” thị trường BĐS giai đoạn cuối năm 2017, Forest in the Sky Đại Lải được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm nhờ sở hữu những điểm mạnh hiếm có mà không phải dự án nào cũng có được.

Nằm trong tổng thể khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort với vị trí nằm tại cổng vào phía Bắc của khu tổ hợp, dự án Forest in the Sky Đại Lải được chủ đầu tư xây dựng với diện tích lên tới  14.330 m2 cùng với tổng mức đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Với chiều cao 11 tầng và được phủ kín với hàng triệu cây xanh, cây bụi và hoa hồng khiến cho dự án này trở thành một “công trình kiến trúc xanh nhất hành tinh”.

Hình ảnh mới nhất Forest in the Sky Đại Lải tại công trường dự án

Chỉ mới được khởi công xây dựng cách đây chưa lâu nhưng dự án này đã ghi điểm mạnh với khách hàng bởi tiến độ Forest in the Sky Đại Lải cực kỳ nhanh chóng. Theo đó, dự kiến dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2018 và hiện tại đã khai trương giai đoạn 1 vào ngày 15/10/2017.

Tiến độ Forest in the Sky

Tiến độ Forest in the Sky

Forest in the Sky Đại Lải – Nơi nghỉ dưỡng, giải trí hoàn hảo

Forest in the Sky Đại Lải được xây dựng với triết lý xanh “ sống sang trọng giữa thiên nhiên” nhưng vẫn bảo tồn và phát huy những giá trị thiên nhiên vốn có. Chính vì thế, dự án được đề cao những yếu tố tự nhiên như không gian cây xanh mặt nước tại bất cứ khu vực nào để vừa đem lại môi trường sống trong lành vừa tận dụng tối đa được năng lượng và ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ nổi tiếng cả nước nhờ thiết kế xanh, thông minh, hiện đại, tiến độ thần tốc mà Forest in the Sky Đại Lải còn được biết đến là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho tất cả quý khách hàng, các gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với khoảng cách không quá xa thủ đô, chỉ 45km tương ứng với 1h lái xe, dự án đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp nhất đối với du khách mọi lứa tuổi bởi hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú.  Có thể kể đến một số tiện ích tiêu biểu và nổi bật như: sân golf 9 lỗ; sân tennis, hệ thống các nhà hàng năm sao mang đến những món ăn Việt trên khắp mọi miền, các món ăn Á – Âu và đặc sản địa phương độc đáo; Công viên Wonder Park rực rỡ sắc màu, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, câu lạc bộ bãi biển với hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn…

Đặc biệt, vào ngày 15/10/2017 vừa qua, Forest in the Sky Đại Lải vừa được chủ đầu tư chính thức khánh thành giai đoạn 1 của dự án với hạng mục tiêu biểu đã hoàn thành đó là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Seva. Đây là Spa lớn nhất châu Á với diện tích rộng tới 10000m2.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT