Sống tiện nghi và hạnh phúc tại chung cư Vinhomes Green Bay

Chung cư Vinhomes Green Bay là một trong những dự án HOT nhất của tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Tây. Đây là khu đô thị hạng sang sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, lại có quy mô vuông vắn và rộng rãi, vì thế, dự án nhận được sự yêu thích và quan tâm lớn từ khách mua nhà Hà Nội.

Vị thế tuyệt đẹp của dự án

Tổ hợp căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay tọa lạc tại khu đất đẹp nhất trên mặt đường đại lộ Thăng Long cực kỳ thoáng rộng, ngay sát với cầu vượt Mễ Trì. Đây cũng chính là khu vực trung tâm cửa ngõ phía Tây, nơi giao thoa của hàng loạt các tuyến đường huyết mạch, gồm cả đường bộ, đường cao tốc và đường sắt trên cao. Chính vì thế, việc đi lại của cư dân tương lai sẽ rất thuận tiện và nhanh chóng với chỉ 3 phút để tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia; 5 phút đến trường THPT Amsterdam và siêu thị Big C Thăng Long; 6 phút đến sân vận động Mỹ Đình, 20 phút tới sân bay Nội Bài….

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay

Là một trong số rất ít dự án Vinhomes tại nội đô có đầy đủ các loại hình sản phẩm đa dạng gồm biệt thự, liền kề và căn hộ, khu tổ hợp chung cư Vinhomes Green Bay mang đến cho quý khách hàng rất nhiều lựa chọn về nhà ở tùy theo khả năng tài chính và sở thích. Với bất kỳ loại hình nào, chủ đầu tư cũng dành tâm huyết lớn và sự đầu tư tỉ mỉ tối đa, từ những trang thiết bị hiện đại, chất lượng bên trong đến không gian bên ngoài căn hộ cũng đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Chung cư Vinhomes Green Bay

Chung cư Vinhomes Green Bay

Với mục tiêu mang lại không gian sống xanh trong lành cho các gia đình, tập đoàn Vingroup đã thiết kế các căn hộ tại dự án với kiến trúc mở, tối đa các khe thoáng để đón nhận nhiều nhất gió mát và ánh sáng tự nhiên.

Tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao

Là một khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội, chung cư Vinhomes Green Bay sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ các loại hình tiện ích, phục vụ nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của mọi gia đình. Các tiện ích tiêu biểu gồm có: trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp Vinschool, phòng khám Vinmec, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa 8ha…

Bên cạnh những dịch vụ kể trên, các chủ nhân tương lai còn được tận hưởng không gian sống yên bình bởi những khoảng xanh vô cùng đặc sắc. Tại đây sẽ có nhiều khuôn viên xanh mát mẻ được tích hợp các tiện ích trẻ em để mỗi ngày, các gia đình sẽ cùng nhau dạo chơi và tận hưởng phút giây vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, chung cư Vinhomes Green Bay đã chính thức ra mắt cả 3 tòa căn hộ cao cấp tại dự án. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu nhận bảng giá bán chung cư Vinhomes Green Bay vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0968 980 280

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT