FLC Quy Nhơn giải cơn khát căn hộ, mở ra cơ hội đầu tư mới

Những năm qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn có hiếm hoi những dự án lớn được xây dựng và phát triển nơi đây. Trái ngược với đó thì thị trường du lịch của Quy Nhơn đang đi lên do đó mà nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách đang ngày càng cao. Vì thế, bất kỳ “động tĩnh” về những dự án lớn xuất hiện nơi đây đều được giới đầu tư rất quan tâm. Sự xuất hiện của FLC Quy Nhơn chính là một dự án lớn hiếm hoi, đang làm sôi động thị trường nơi đây. Đặc biệt với phân khúc căn hộ condotel cao cấp.

FLC Quy Nhơn giải cơn khát căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp

Quy Nhơn dù không phải là địa danh nổi tiếng top đầu cả nước như Hội An, Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang…nhưng cảnh sắc đẹp tự nhiên cùng đặc trưng vùng miền riêng chỉ có ở đây hàng năm vẫn thu hút đông đảo du khách đến nghỉ dưỡng, hưởng thụ. Những địa danh vùng biển đẹp như Eo Gió, bãi tắm Quy Nhơn, Bãi Dài…hàng năm đều thu hút đông du khách trong và ngoài nước đến tắm biển hay khám phá, du ngoạn cảnh đẹp. Vì thế mà ngành du lịch tại đây nhiều năm qua đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên thì số lượng khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 3-5 sao tại đây chưa nhiều, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô cũng hiếm hoi mà các căn hộ condotel lại càng hiếm. Do đó, khi FLC Quy Nhơn xuất hiện trên thị trường với quy mô lớn thuộc khu vực bờ biển Eo Gió Nhơn Lý và cung cấp những căn hộ condotel sang trọng được đánh giá là giải cơn khát căn hộ nghỉ dưỡng cho thị trường hiện nay.

FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn

Theo dự kiến, Condotel FLC Quy Nhơn được xây dựng bên bờ biển dài hơn 100.000m2 với kiến trúc hiện đại, hướng biển đẹp. Dự án này cung cấp đến thị trường hơn 1000 căn hộ, diện tích 44m2 – 94m2, với 1-4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của đa dạng quý khách hàng. Đồng thời, hệ thống tiện ích được xây dựng đầy đủ, hiện đại tại đây đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng thời thượng, giúp quý chủ nhân sở hữu hay quý khách thuê đều tận hưởng được không khí trong lành, nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Condotel FLC Quy Nhơn

Với lợi thế từ vị trí đẹp bên bờ biển, thiết kế căn hộ sang giữa thị trường du lịch đang phát triển mà phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng còn hiếm hoi, đầu tư Condotel FLC Quy Nhơn được dự đoán sẽ mang đến nguồn lợi nhuận khủng cho quý khách hàng khi xuống vốn nơi đây. Ước tính, với hàng triệu lượt du khách đến Quy Nhơn hàng năm thì số phòng tại dự án sẽ luôn được lấp đầy, đạt công suất cho thuê tối đa giúp quý chủ nhân sở hữu căn hộ thu lợi nhuận đều đặn ổn định.

Ngoài ra, theo thông tin FLC Quy Nhơn dự kiến thì các căn hộ tại đây có giá bán phải chăng cùng nhiều chính sách bán hàng, hợp tác cho thuê vô cùng ưu đãi. Vì thế, sở hữu một căn hộ FLC Quy Nhơn sang, nghỉ dưỡng thời thượng bên bờ biển đẹp và thu lời ổn định hàng năm chắc chắn là cơ hội đầu tư không nên bỏ lỡ!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT