Dự án Scenia Bay – Điểm đến đầu tư đang khuấy động Nha Trang

Xét về mọi mặt, dự án Scenia Bay đều sở hữu những yếu tố vượt trội để trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn. Vị trí, thiết kế, pháp lý và những tiện ích đi kèm đều là những điều hỗ trợ tốt nhất cho các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm một sản phẩm sinh lời vượt trội tại thị trường biển Nha Trang.

 

Vị trí không phải là điều hấp dẫn duy nhất của dự án Scenia Bay

Tọa lạc tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, dự án Scenia Bay Phạm Văn Đồng sở hữu địa thế đắc địa trước hết về thiên nhiên, về phong cảnh ngoạn mục của biển đảo. Ngay trước mặt dự án là biển Nha Trang – 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi thu hút hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú mỗi năm nhưng lượng phòng lưu trú cung cấp ra thị trường lại không đáp ứng được nhu cầu ngày càng lên cao của du khách từ khắp nơi, từ nhiều những phân khúc từ cơ bản đến cao cấp đổ về.

Dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận – Việt Nam) của chủ đầu tư Novaland chính thức mở bán, chi tiết xem thêm tại: Novaland Phan Thiết

Đường Phạm Văn Đồng là con đường huyết mạch giao thông của Khánh Hòa, dự án Scenia Bay nằm tại ngay giữa luồng du lịch đổ về Nha trang khi di chuyển 25km về phía Nam là tới sân bay quốc tế Cam Ranh, đi 1km về phía Bắc là trung tâm thành phố Nha Trang, nơi có Ga Nha Trang, các tuyến quốc lộ,… sẵn sàng đón nhiều nhất du khách đổ về từ khắp mọi miền, từ Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và từ những nước khác trong khu vực. Dự án Scenia Bay Phạm Văn Đồng hứa hẹn sẽ có công suất lấp kín phòng triển vọng khi nằm giữa luồng du khách và nằm giữa tình hình thị trường cầu lớn hơn cung.

Nhưng chỉ xét về vị trí thì chưa thấy rõ được sức hấp dẫn của dự án đối với đầu tư, ngay trong thiết kế và những tiện ích tích hợp, và những yếu tố liên quan đến pháp lý của dự án, các nhà đầu tư cũng có thể thấy được đây là cơ hội đầu tư vượt trội bậc nhất thị trường.

Phối cảnh Dự án Scenia Bay Nha Trang

Phối cảnh Dự án Scenia Bay Nha Trang

Sở hữu sản phẩm đầu tư 2 trong 1 tại dự án Scenia Bay

100% căn hộ Scenia Bay đều hướng biển, và đặc biệt không có phòng nào trong căn hộ nào là không có không gian mở, thoáng ra ngoài. Điều hấp dẫn nhất là 78% căn hộ dự án là căn studio và căn 1 phòng ngủ, với diện tích chỉ từ 38.94m2 đến 43m2, vừa vặn với khả năng tài chính của đại đa số các nhà đầu tư. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm đặc biệt hơn đang đợi các nhà đầu tư mong muốn một chút thử thách, đó là căn 3 phòng ngủ diện tịc từ 95 – 107m2 và căn Skyvilla, là mô hình biệt thự trên không sang trọng, có tầm view ra sân vườn của chính căn đó và view ra mặt biển rộng lớn bao la và xanh ngắt ngay trước mắt.

Mỗi căn hộ dự án Scenia Bay Phạm Văn Đồng đều có sổ đỏ lâu dài, để quý nhà đầu tư không cần phải lo lắng về rủi ro pháp lý, an tâm sở hữu căn hộ, thoải mái lựa chọn phương thức sử dụng là để ở, ủy quyền cho thuê hoặc tự vận hành cho thuê. Đây cũng là một sản phẩm giá trị không nhỏ nếu quý vị muốn điều động vốn hoặc sử dụng để thế chấp vay vốn bởi vì có sổ đỏ lâu dài. Việc đầu tư dự án Scenia Bay Phạm Văn Đồng sẽ mang đến cho nhà đầu tư một sản phẩm sinh lời liên tục, bền vững và những đêm nghỉ miễn phí ngay tại chính căn hộ của mình.

Quý khách quan tâm đến các dự án BĐS hiện nay, xui vui lòng truy cập vào website công ty Cp BDS Express

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT