Không gian sống lý tưởng nơi đảo xanh ở căn hộ Forest City

Thuộc Malaysia nhưng Forest City là một trong những dự án bất động sản nhận được sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư quốc tế bởi quyền lợi dành cho nhà đầu tư trong và ngoài nước ở đây. Dự án cung cấp từ căn hộ, condotel, villa hiện đại sang trọng tại 4 quần đảo lớn của bang Johor Bahru trong lành, thiên nhiên ưu đãi. Trong đó những căn hộ sang trọng nơi đây chính là không gian sống lý tưởng dành cho quý khách hàng khi muốn sở hữu căn hộ xanh bên bờ biển nhiệt đới nổi tiếng Malaysia.

Forest City – kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp

Thành phố tương lai Forest City Malaysia

Thành phố của tương lai tại Malaysia

Dự án Forest City là dự án được thiết kế và xây dựng bởi tập doàn Country Garden với số vốn đầu tư lên đến 100 tỷ USD và vị trí tọa lạc ngay tại 4 quần đảo xanh của bang  Johor Bahru. Chưa nói đến hệ thống cơ sở hạ tầng, không gian được đầu tư chất lượng từ số vốn khủng thì vị trí tọa lạc giữa biển xanh đã đem đến cho dự án này một môi trường sống hài hòa thiên nhiên, cảnh sắc non nước hữu tình tuyệt đẹp.

Vùng biển nhiệt đới tại Malaysia được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển xanh ngọc bích, cảnh sắc có hệ động thực vật phong phú, bãi cát vàng đầy nắng và gió mát an lành. Những hòn đảo xanh sừng sững nơi bờ biển còn ít khi bị bão lũ xâm chiếm, hoàn toàn an toàn với bão do đó mà sinh sống tại đây bốn mùa đều mát mẻ trong lành và không lo lắng về thiên tai. Như thế, quần thể Forest City Malaysia tựa như một viên ngọc nằm lặng lẽ yên bình giữa bầu trời xanh, đem đến địa chỉ nghỉ dưỡng thiên đường, an cư lý tưởng dành cho mọi nhà.

Bên cạnh vị trí giữa đảo xanh thì Forest City còn được thiết kế với hệ thống cây xanh, đường giao thông nhiều cây, vườn hoa, công viên, khu vui chơi giải trí, công viên nước…Tất cả đều được bao phủ màu xanh đến từng ngôi nhà, căn hộ. Từ đó, mọi căn hộ ngôi nhà chính là những không gian sống xanh, đẳng cấp an lành tuyệt vời, phù hợp cho cả an cư và nghỉ dưỡng.

Dự án Forest City xanh, thời thượng sang trọng

Từ tổng quan quần thể xanh, những tòa căn hộ thuộc dự án Forest City nổi bật với thiết kế sang trọng, kiến trúc tinh hoa và hài hòa thiên nhiên tuyệt đẹp. Những căn hộ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và sáng tạo, có diện tích đa dạng từ 48 – 173m2 với không gian bố trí tối ưu công năng, thẩm mỹ trọn vẹn. Mỗi căn hộ đều có ban công được phủ xanh hoàn mỹ, bố trí hợp lý đồ dùng nội thất, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, đèn nội thất cho ánh sáng lung linh về đêm, những món phụ kiện tinh tế cho không gian sống hoàn hảo.

Đầu tư lớn, kiến tạo hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đồng bộ cùng không gian xanh tại Forest City làm nên thiên đường nghỉ dưỡng hay sống vui sống khỏe dành cho quý chủ nhân tương lai. Nếu quý vị cần tư vấn mua dự án Forest City có thể tham khảo thêm những thông tin về giá cả, dịch vụ miễn visa 10 năm, các chính sách khác tại đây.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT