Dự án Vinhomes Gallery – Vị trí đắt giá “vô tiền khoáng hậu”

Dự án Vinhomes Gallery là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá giữa “mảnh đất vàng” của thủ đô. Có thể khẳng định, khó có dự án thứ 2 sở hữu được vị trí tọa lạc đắc địa như siêu phẩm bất động sản của chủ đầu tư Vingroup này.

Dự án Vinhomes Gallery – Tọa lạc giữa “mảnh đất vàng” đắt giá của thủ đô

Dự kiến, dự án Vinhomes Gallery sẽ được xây dựng trên đất nền của trung tâm triển lãm Giảng Võ trước đây – số 148 Giảng Võ, quận Ba Đình. Đây là một trong những khu đất “vàng” đắt giá, sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, khu vực này có tiền cũng chưa chắc đã mua được nhà, đã được phép xây dựng dự án. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu hành chính, văn hóa, chính trị, xã hội hàng đầu của thủ đô, nơi tập trung cư dân với trình độ dân trí cao, tạo nên môi trường sống lý tưởng, cao cấp cho toàn thể quý cư dân tương lai của dự án. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn là ngã ba giao điểm của 2 tuyến phố Ngọc Khánh và Giảng Võ – hai tuyến phố sầm uất hàng đầu của thủ đô Hà Nội, mang đến cho dự án sở hữu trọn hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực trung tâm khác, hoặc di chuyển đến các khu vực ngoại thành.

Từ dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ quý khách có thể đễ dàng di chuyển kết nối đến hàng loạt các tiện ích ngoại khu như: công viên Thủ Lệ (cách 1km), hệ thống các Ngân Hàng (cách 1km), trung tâm thương mại (cách 50m), Viện Nhi Tw (cách 1km), bệnh viên GTVT (cách 2km), Học viện Ngoại Giao (cách 1,5km)…tạo điều kiện lý tưởng, tuyệt vời nhất cho cuộc sống, việc phát trin sự nghiệp, giáo dục…của quý cư dân.

Đặc biệt, vị trí dự án còn nằm ngay cạnh hồ Giảng Võ – hồ điều hòa quanh năm xanh mát với rạng cây xanh tốt tươi, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát và không gian sống thoáng đãng cho toàn thể quý khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tầm view tuyệt vời đến các hồ trung tâm khác như hồ Ngọc Khánh, hồ Thành Công…

phoi-canh-chuan-vinhomes-giang-vo-hn

Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ – Minh Họa

Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ – Khẳng định vị trí có 1 – 0 – 2

Như đã khẳng định ở trên, vị trí tọa lạc đắc địa của dự án Vinhomes Gallery khó có dự án thứ 2 đạt được. Với địa thế giữa mảnh đất “vàng” của thủ đô, không chỉ khẳng định sự cao cấp của sản phẩm mà còn khẳng định vị thế hùng mạnh của chủ đầu tư. Được biết, sau nhiều lần đắn đo lựa chọn giữa các chủ đầu tư uy tín, danh tiếng hàng đầu Việt Nam, cuối cùng, các cấp chính quyền đã phê duyệt cho chủ đầu tư Vingroup phát triển dự án tại vị trí “vàng” này. Do vậy, sẽ rất khó có thêm dự án thứ 2 sở hữu địa thế đắc địa đến vậy. Chính vì vậy, dự án không chỉ mang đến điểm đến an cư nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thủ đô, mà còn mang đến cơ hộ đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. Bên cạnh cơ hội đầu tư lướt sóng, sinh lời, quý khách hoàn toàn có thể đầu tư cho thuê sinh lời lâu dài, lợi nhuận hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, gần hàng loạt các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, công ty nước ngoài…sẽ thu hút đông đảo khách hàng đến thuê nhà ở cao cấp tại khu vực này.

Như vậy có thể khẳng định, vị trí dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ là vị trí “vô tiền khoáng hậu”, nơi tôn vinh, khẳng định đẳng cấp, vị thế chủ nhân căn hộ.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT