Đầu tư sinh lời tốt với Condotel Nha Trang Golden Gate

Condotel Nha Trang Golden Gate là một dự án được các chuyên gia đánh giá cao về trải nghiệm nghỉ dưỡng mà du khách có được cũng như khả năng sinh lời vượt trội từ việc đầu tư cho thuê tại Nha Trang.

Vị trí nắm bắt được tiềm năng của Condotel Nha Trang Golden Gate

Tọa lạc tại số 28E đường Trần Phú thành phố Nha Trang, dự án Condotel Nha Trang Golden Gate sơ hữu một tầm nhìn vượt biển tuyệt đẹp, trong khi đó mỗi một căn hộc ủa dựa án lại được thiết kế ưu việt với cửa sổ rộng, và hướng thẳng ra biển để chủ nhân có thể thực sự nghỉ dưỡng dưỡng mặt biển xanh rù với gió mát rượi và ánh nắng ấm áp vùng biển miền nhiệt đới. Condotel hướng biển là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất tại các trung tâm du lịch và các thành phố du lịch ven biển nổi tiếng, không chỉ bởi tầm nhìn đẹp mà còn có thể dễ dàng đưa du khách hòa mình vào làn nước xanh mát, thỏa mãn tận cùng kỳ nghỉ của họ.

Riêng đối với đầu tư, condotel mặt biển như Condotel Nha Trang Golden Gate lại vô cùng tốt khi rơi vào “vùng được ưa chuộng nhất”, để các phòng luôn được lấp đầy, và khi bán lại căn hộ thì đương nhiên giá bán sẽ cao hơn nhiều so với giá mua ban đầu. Đây là sản phẩm mới nhưng đã khẳng định được sức mạnh đầu tư của mình, đó cũng là lý do nhiều dự án condotel đang mọc lên và sẵn sàng thành công, khuấy động thị trường các thành phố biển Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

Nha Trang Golden Gate

Nha Trang Golden Gate

Đường Trần Phú, nơi mà dự án Condotel Nha Trang Golden Gate còn dễ dàng tiếp cận đến các sân bay, nhà ga, các con đường quốc lộ hay những tuyến đường ven biển xinh đẹp khác, nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ dưỡng tại đây mà không lo đường xa hay bất tiện giao thông, và còn có thể dễ dàng từ dự án đi đến những danh thắng vùng biển khác, thưởng thức ẩm thực, mua sắm đặc sản hay đơn giản là đi tắm biển.

Sản phẩm đầu tư và nghỉ dướng 2 trong một

Cho thuê nghỉ dưỡng thì condotel rất ít đối thủ, vì thiết kế không khác gì một căn hộ cao cấp, lại được vận hành và quản lý giống một phòng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem lại một kỳ nghỉ gần gũi hơn bao giờ hết, như đem ngôi nhà của bạn đến trước biển. Giá thuê khách sạn cao cấp ở mặt biển Nha trang cũng rơi vào khoảng từ 4000 – 6000 USD một đêm, vì thế nếu quý vị spwr hữu một căn Condotel Nha Trang Golden Gate, thì quý vị đang sở hữu một con gà biết đẻ trứng vàng.

Không chỉ thế, căn hộ của quý vị còn trở thành nơi quý vị cùng với những người thân yêu nhất trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây, cũng có thể đem tặng đêm nghỉ cho ai mà quý vị muốn. Đầu tư Condotel Nha Trang Golden Gate, quý vị không chỉ đầu tư sinh lời, mà còn là đầu tư để mỗi năm được đi nghỉ mát miễn phí.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT