Tây Hồ Riverview có giá bán hấp dẫn tại khu vực Tây Hồ

So với vị trí đẹp, thiết kế vượt trội, tiện ích phong phú thì giá bán của Tây Hồ Riverview được xếp vào mức hấp dẫn bậc nhất tại khu vực Tây Hồ đắt giá. Cùng khám phá ngôi nhà bình yên gần sông, hướng hồ đang là tâm điểm hiện nay.

Thiết kế vượt trội của căn hộ Tây Hồ Riverview

Cảm hứng thiết kế của căn hộ được lấy từ cuộc sống khỏe của những căn nhà ven sông ở một miền Châu Âu yên bình hiện đại. Chỉ cần hé rộng cánh cửa sổ lớn ngoài ban công, cả căn hộ với những căn phòng rộng rãi thoáng đãng sẽ được hứng trọn ánh năng và gió trời tự nhiên. Những cơn gió này đặc biệt hơn là thổi đến từ phía sông Hồng và Hồ Tây, và từ chung cư Tây Hồ Riverview, cư dân có thể ngắm nhìn thỏa thích dòng sông mẫu hệ đỏ lặng phù sa, mặt hồ rộng nhất Hà Nội phẳng lặng như gương, khu đô thị hiện đại Ciputra đang từng ngày được xây đắp và vẻ lung linh của con đường An Dương Vương nối vào khu nội thành sầm uất nhộn nhịp. Tây Hồ Riverview là nơi tuyệt vời để tận hưởng sự yên bình và lặng lẽ hiếm hoi tại Hà Nội đô thành, nơi mà vừa có thể nhìn thấy hồ rộng, sông dài, và chạm tay vào được những tiện ích hiện đại và thời thượng nhất.

Tây Hồ River View

Tây Hồ River View

Căn hộ dự án có diện tích vừa phải, linh hoạt từ 55,4 đến 99,5m2 và được phân bổ từ 2 – 3 phòng ngủ. Người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn hơn cả với sự phong phú này, và những căn đẹp nhất đương nhiên sẽ thuộc về những vị khách nhanh tay nhất. Phong thủy dự án cũng là một điểm cộng khi cận thị, cận giang, cận lộ để nhận địa thế dồi dào tài lộc, thịnh vượng, sức khỏe vững bền.

Nội thất căn hộ Tây Hồ Riverview được bố trí thông minh để tối đa được công năng sử dụng, đi kèm theo đó là thiết kế thanh lịch của mỗi căn phòng, phòng khách hiện đại tinh tế, phòng ăn và bếp tiện lợi rộng rãi, phòng ngủ ấm cúng hài hòa màu sắc, ban công rộng tha hồ sáng tạo,… Lũ trẻ có thể thỏa thích nô đùa tại phòng khách hay trong căn phòng đáng yêu của chúng, ông bà có thể thoải mái ngả lưng trên chiếc giường gỗ màu trầm theo sở thích trong phòng ngủ, bố mẹ riêng tư trong căn phòng hiện đại và tiện lợi của mình.

Tiện ích phục vụ đủ mọi nhu cầu

Nếu cư dân muốn mua sắm đã có siêu thị tiện lợi, muốn thư giãn đã có quán cà phê, đường dạo bộ, khu cảnh quan, muốn rèn luyện đã có phòng gym và sân thể thao, muốn trải nghiệm cùng con đã có sân chơi trẻ em và vườn cây bốn mùa hoặc bể bơi rộng rãi. Hệ thống an ninh 3 lớp sẽ đảm bảo mọi hoạt động đó được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Ngay xung quanh dự án bán kính 3km là hệ thống trường học, ngân hàng, công viên, bệnh viện, khu hành chính,… để đáp ứng những nhu cầu xa hơn nhưng cũng cần thiết không kém.

Giá bán chỉ từ 2x triệu/m2 được đánh giá là hấp dẫn và cư dân hoàn toàn có thể hài lòng khi sở hữu một căn hộ tại dự án với mức giá này. Lịch mở bán Tây Hồ Riverview sẽ được cập nhật nhanh chóng tại website, quý vị đừng bỏ lỡ!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT