Có gì tại khu dinh thự “Đế vương ” của Vinhomes Imperia

Tiếp nối thành công của The Manhattan, có lẽ, trong tương lai không xa chủ đầu tư Vingroup của Vinhomes Imperia sẽ cho phân khu “Đế vương” của mình ra mắt khách hàng.

Khách hàng The Monaco Vinhomes Imperia –  Bậc đế vương không ngai

Công quốc Monaco vốn nổi tiếng  nhờ mức GDP bình quân cao nhất thế giới, chất lượng cuộc sống và hệ thống giáo dục hoàn thiện đem đến những điều kiện phát triển tốt nhất cho cư dân, đồng thời,nơi đây cũng được coi là thiên đường của nghệ thuật kiến trúc nhờ các thiết kế vô cùng xa hoa lộng lẫy. Lấy niềm cảm hứng bất tận đó, Vinhomes Imperia đã hiện thực hoá một Monaco giữa lòng thành phố Hoa Phượng Đỏ.

Hệ thống giáo dục liên cấp VinSchool tại dự án Vinhomes The Harmony

Hệ thống giáo dục liên cấp VinSchool tại dự án Vinhomes The Harmony – ảnh minh họa

82 căn biệt thự hoành tráng nằm bên cạnh dòng sông Cấm thơ mộng giúp tăng thêm vẻ lãng mạn của những cung điện thu nhỏ này. Khách hàng khi sở hữu những căn biệt thự The Monaco Vinhomes Imperia sẽ cảm nhận một cách chân thực nhất của cuộc sống xa hoa của những bậc đế vương ngày xưa. Vị trí độc tôn với tầm view ấn tượng của phân khu Monaco sẽ khẳng định đẳng cấp thượng lưu cũng như đánh bóng tên tuổi của quý gia chủ. Ngoài ra, khách hàng của phân khu Monaco sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa với hệ thống bảo vệ, camera riêng biệt hoạt động 24/7. Có thể nói, sở hữu một căn biệt thự trong phân khu Monaco đồng nghĩa với việc quý khách hàng đã trở thành những bậc đế vương thực sự, chỉ thiếu ngai vàng mà thôi.

Vẻ đẹp của The Monaco Vinhomes Imperia

Mỗi phân khu của  dự án Vinhomes Imperia đều có những vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo thu hút khách hàng và phân khu Monaco cũng không ngoại lệ. Là phân khu kén “khách hàng ” nhất và thực sự, chỉ có những khách hàng chịu chơi cùng niềm đam mê mãnh liệt đối với vẻ đẹp và lịch sử kiến trúc nhân loại mới có thể thấm nhuần hết được sự hoàn mỹ của The Monaco Vinhomes Imperia.

Phong cách hoàng gia với mô hình biệt thự nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho khách hàng sự vượt trội trong chất lượng cuộc sống. Bước chân vào căn hộ, quý khách hàng sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của lối kiến trúc cung điện phương Tây cổ điển; những hoa văn, điều khắc cầu kỳ cùng hệ thống nội thất xa hoa mang đến vẻ đẹp không gì có thể sánh bằng.

Là một trong bốn phân khu chính của dự án, do đó The Monaco Vinhomes Imperia Hải Phòng cũng sở hữu những tiện ích nổi bật như: hệ thống tiểu cảnh xung quanh căn hộ, vườn hoa, ghế nghỉ sát bến thuyền…giúp cân bằng hài hoà và phát huy vẻ đẹp vốn có từ những biệt thự hiện đại, sang trọng đồng thời đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ và những phút giây thư giãn yên tĩnh. Không gian xanh bao quanh sẽ đem đến khung cảnh lãng mạn cho mỗi căn biệt thự đồng thời cũng giúp khách hàng luôn được hoà mình vào trong bầu không khí trong lành, tươi mát mọi lúc, mọi nơi.

Dù sở hữu mức giá có phần vượt trội hơn nhưng theo đánh giá của giới chuyên gia, 82 căn biệt thự thuộc phân khu Monaco sẽ cháy hàng ngay từ những ngày đầu mở bán. Để trở thành những khách hàng may mắn nhất, quý khách hàng vui lòng cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất từ website chính thức của chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT