Những tiện ích làm nên thương hiệu chung cư Doji

Toàn bộ khuôn viên chung cư Doji được xây dựng với hơn 50 tụ điểm tiện ích được chia thành 3 loại: tiện ích ngoài trời, tiện ích trong nhà và cả các tiện ích dịch vụ từ ban quản lý chung cư cung cấp. Với những tiện ích như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho các quý cư dân của chung cư Doji Hạ Long một cuộc sống trọn vẹn, viên mãn nhất.

Những tiện ích ngoài trời nổi bật tại chung cư Doji

Khu vực bên ngoài của dự án chung cư Doji Hạ Long được xây dựng với gần 20 tiện ích. Điểm hấp dẫn của những tiện ích này đó là không chỉ góp phần mang đến cuộc sống đẳng cấp cho các quý cư dân mà còn góp phần không nhỏ vào việc xây dựng không gian sống đa dạng hơn cho toàn dự án. Chủ đầu tư chú trọng đến việc xây dựng các tiện ích nhằm mang đến cho các quý cư dân những giây phút thư giãn sảng khoái với không gian ngoài trời rất tự nhiên như các khu vực vui chơi, khu vực thể dục thể thao hay các khu vực chuyên biệt dành cho các cư dân nhí, nhờ đó các quý cư dân có thể cảm nhận được không khí trong lành mà biển Hạ Long mang đến. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng các điểm chốt bảo vệ để các chủ nhân các căn hộ chung cư Doji có thể an tâm hơn để tận hưởng cuộc sống.

The Sapphire Residence

The Sapphire Residence

Những tiện ích trong nhà nổi bật tại chung cư Doji

Nếu như các tiện ích ngoài trời có ưu điểm là mang đến một thiên nhiên thoáng đãng hơn cho các quý cư dân thì các tiện ích trong nhà sẽ mang đến những không gian vui chơi bất chấp mọi thời tiết khác nhau cho các quý cư dân chung cư Doji Hạ Long. Chủ đầu tư đã xây dựng với đầy đủ các tiện ích để mang đến cho các quý cư dân điểm thư giãn như Gym, Spa, Bar, siêu thị, bể bơi. . . Song song với việc xây dựng các tiện ích đẳng cấp này ban quản lý dự án cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành hoạt động của các tiện ích này theo hướng văn minh , tạo môi trường sống lý tưởng hơn cho các quý cư dân.

Những tiện ích – dịch vụ từ đơn vị quản lý dự án

Từ khi mở bán chung cư Doji Hạ Long, các khách hàng đã có sự quan tâm đặc biệt tới dự án bởi có vẻ như khách hàng thực sự đã nhận thấy một cuộc sống trọn vẹn với đầy đủ các dịch vụ mà ban quản lý mang đến. Ngoài các dịch vụ về kỹ thuật, chung cư Doji Hạ Long sẽ còn có sự góp mặt của rất nhiều các dịch vụ vô cùng tiện nghi khác như dịch vụ dọn phòng, dịch vụ giặt là, dịch vụ chuyển phát nhanh… cùng rất nhiều các trang thiết bị cần thiết để cho thuê khác. Với những dịch vụ này chắc chắn quý cư dân có thể hài lòng hơn nữa với cuộc sống tại dự án.

Với gần 60 loại hình tiện ích nội khu, chắc chắn cuộc sống của các quý cư dân chung cư Doji sẽ trở nên hiện đại và đẳng cấp đúng như hứa hẹn của nhà đầu tư.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT