Cơ hội tốt khi đầu tư Nha Trang Golden Gate

Nha Trang Golden Gate là một cơ hội đầu tư đang được thị trường Nha Trang hướng vào trong thời gian gần đây, bởi vị trí lý tưởng, tiện ích đẳng cấp và những hứa hẹn ưu việt từ phía chủ đầu tư.

Nha Trang Golden Gate có vị trí “Cổng vàng”

Như một cửa ngõ đến với thiên đường nghỉ dưỡng, dự án Condotel Nha Trang Golden Gate được kiến tạo tại đường Trần Phú – con đường mặt tiền biển dài hàng km và được đánh giá là con đường đẹp nhất phố biển, nơi lúc nào cũng đông đúc du khách. Những dự án nghỉ dưỡng trên đường Trần Phú cũng chưa bao giờ vắng khách bởi thị hiếu của khách du lịch luôn hướng về những căn hộ, biệt thự có vị trí đẹp, có thể ngắm đc mặt biển xanh vời vợi, những hòn đảo xanh mướt phía xa, đón những cơn gió mát rượi mang theo hơi muối mặn mòi dễ chịu từ biển cả.

Nha Trang Golden Gate đối với du lịch sẽ là một lựa chọn vượt trội trong chuỗi những dự án tọa lạc trên đường Trần Phú, giá thuê vừa phải đối với nhu cầu thuê vì thế nên giá bán mỗi căn hộ cũng sẽ mềm hơn để các nhà đầu tư có thể sở hữu thảnh thơi hơn. Vị trí đẹp sẽ nâng tầm giá trị của dự án, hút được nhiều khách hơn và thời gian lưu trú của khách cuãng dài hơn.

Nha Trang Golden Gate

Nha Trang Golden Gate

Sáng sáng được ngắm bình minh lõ rạng trên biển là trải nghiệm ai cũng muốn một lần trong đời, khi bước xuống tòa nhà là được chạm ngay vào mặt biển mát lành, đắm mình trong cảm giác hòa mình vào sự bao la bất tận. Buổi trưa có thể ngả mình trên chiếc ghế dài để thư giãn cũng là một cảm giác tuyệt vời mà khi nghỉ dướng tại dự án Nha Trang Golden Gate quý vị sẽ được thưởng thức. Nha Trang sôi động về đêm, những ánh đèn lung linh, những khu mua sắm sôi động, những trò giải trí thú vị cũng chỉ cách du khách vài bước chân mà thôi, nếu chọn Nha Trang Golden Gate là nơi tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Sau này, khi nhắc đến Nha Trang, là du khách sẽ nhớ đến “Cổng vàng” như một biểu tượng du lịch và nghỉ dưỡng, mà nhất định phải giới thiệu cho bạn bè cùng biết.

Những hứa hẹn đầu tư vượt trội khác

Chủ nhân căn hộ có thể an tâm khi chọn đầu tư vào sản phẩm ưu việt này. Chủ đầu tư sẽ sớm tung ra những chính sách bán hàng tối ưu, có hỗ trợ vay vốn và bảo lãnh ngân hàng, cùng với những ưu đãi như chia sẻ những đêm nghỉ miễn phí và quà tặng giá trị khi quý vị đặt mua căn hộ. Điều này sẽ khiến công cuộc đầu tư của quý vị trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn hẳn.

Cam kết cho thuê có thể sẽ được áp dụng sớm, với phần trăm lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, để đảm bảo khả năng hồi vốn được diễn ra nhanh nhất, lãi suất hấp dẫn nhất và bền vững nhất. Condotel Nha Trang Golden Gate Trần Phú sẽ làm bừng sáng thị trường phố biển, là nơi đáp ứng một phần cơn khát phòng nghỉ hiện đại mà thị trường vẫn đang thiếu trong thời gian gần đây. Dự án là nơi “sinh vàng” hấp dẫn với tiềm năng vượt trội và những cam kết uy tín, đủ để quý vị có thể an tâm “gửi vàng” trong một thời gian dài.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT