Panorama Bãi Dài – Hành trình đi đến đẳng cấp

Nhiều dự án đang được triển khai tại biển Bãi Dài, Panorama Bãi Dài là một dự án nổi bật hơn cả vì mang những nét riêng biệt, vừa lý tưởng cho nghỉ dưỡng du lịch, lại vừa vượt trội cho đầu tư sinh lời từ cho thuê.

Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Panorama Bãi Dài

Những căn biệt tự tại dự án được thiết kế 2 tầng thông thoáng và hướng thẳng ra biển Bãi Dài xinh đẹp, chỉ với vài bước chân, chủ nhân căn nhà đã được chạm vào bờ cát dài trắng mịn như lụa, thả mình vào làn nước xanh mát rượi, trong vắt mặn mòi. Panorama Bãi Dài Cam Ranh sẽ đem lại những trải nghiệm du lịch gần gũi với thiên nhiên nhất có thể, tại nơi được xếp vào hàng bãi biển đẹp top đầu thế giới. Khí hậu tại Bãi Dài là đặc trưng của miền biển nhiệt đới gió mùa, ấm áp quanh năm với số ngày nắng lớn, nơi này được bao bọc bởi Vịnh Nha Trang nên tránh được phần lớn ảnh hưởng của giông bão, vô cùng lý tưởng để hưởng thụ trọn vẹn những ngày nghỉ đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu.

Panorama Bãi Dài có thiết kế hai tầng vừa hài hòa lại vừa riêng biệt. Như một căn biệt thự thông thường, ngôi nhà này được bố trí những nội thất tiện nghi nhất, hiện đại nhất, thời thượng nhất như một căn nhà hoàn chỉnh để chủ nhân có thể nấu ăn, thư giãn, đọc sách, vui đùa bên lũ trẻ hay tận hưởng giấc ngủ trên chiếc giường êm ái, nghe nhẹ qua tai tiếng sóng vỗ rì rào bình yên. Trên tầng hai, các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây riêng tư lãng mạn, tại ban công rộng rãi đầy cỏ hoa, ngắm bình minh trên biển ánh vàng, hay tận hưởng màn đêm yên tĩnh và riêng biệt, trong khi lũ trẻ hoặc bạn bè đang ngủ ngon lành phía tầng dưới biệt thự Panorama Bãi Dài Cam Ranh.

Bãi Dài Cam Ranh

Bãi Dài Cam Ranh

Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế khu vực cảnh quan xuất sắc với cỏ cây hoa lá được cắt tỉa gọn gàng, những bông qua luôn nở rộ nhiều màu sắc. Các căn biệt thự Panorama Bãi Dài đều hướng về một bể bơi chung ở giữa dự án, vừa là điểm nhấn cảnh quan, lại vừa là nơi tuyệt vời để tận hưởng làn nước mát lành, xanh ngắt.

Đầu tư vượt trội với những căn biệt thự đặc biệt

Vì là sự kết hợp đặc biệt giữa mô hình condotel và villa nên biệt thự Panorama Bãi Dài Bãi Dài có sự khác biệt và vượt trội so với sản phẩm căn hộ hay biệt thự thông thường. Vừa là một căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi, lại vừa là một căn biệt thự đỉnh cao của thiết kế và bố trí.

Những căn biệt thự này dự kiến sẽ có giá bán hấp dẫn bởi mô hình condotel được kết hợp ăn khớp, và lợi nhuận lại vô cùng vượt trội khi được cho thuê như một căn villa cao cấp, được quản lý và vận hành một cách chuyên nghiệp, được chăm sóc tỷ mỉ và luôn luôn sạch sẽ tinh tươm. Xét về tiến độ Panorama Bãi Dài, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vịnh Nha Trang là một đơn vị am hiểu thị trường biển Khánh Hòa, cùng với những dự án uy tín được triển khai trên hững con đường đẹp nhất thành phố Nha Trang, nên sẽ đảm bảo lịch trình bàn giao không chậm một ngày.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT