Dragon Fairy Trần Phú và giá trị từ du lịch biển Nha Trang

Không phải là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tại khu du lịch biển Nha Trang nhưng Dragon Fairy Trần Phú là một trong số ít những dự án thừa hưởng được những lợi thế vượt trội từ thị trường du lịch biển mang đến.

Dragon Fairy Trần Phú và vẻ đẹp của bờ biển Nha Trang

Dragon Fairy Trần Phú được xây dựng tại vị trí 89 Trần Phú, nếu nhìn trên bản đồ quý khách có thể thấy rõ vị trí này được xem là điểm cực của bờ biển Nha Trang. Vậy nên với vị trị trí này thì Condotel Dragon Fairy Trần Phú chính là siêu phẩm để du khách có thể cảm nhận rõ ràng nhất vẻ đẹp của vùng biển Nha Trang một cách rõ nét. Nhờ vậy, khi lựa chọn dự án làm điểm dừng chân du khách sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lý tưởng của bờ biển Nha Trang mà không hề bị che khuất tầm nhìn. Hơn thế nữa, bờ biển Nha Trang sẽ mang đến cho các du khách thửa hưởng được luồng sinh khí tài lộc của biển cả.

Nói đến vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang thì có lẽ tất cả du khách đã từng có cơ hội đặt chân lên vùng đất này đều có một tình cảm da diết dành cho nó. Khu vực mà Condotel Dragon Fairy Trần Phú tọa lạc có một vẻ đẹp rất tự nhiên, nền nã, mọi thứ đầu khá nhẹ nhàng nhưng chính sự nhẹ nhàng đó đã làm mê đắm hàng triệu trái tim.

Khi nghĩ đến bờ biển Nha Trang có lẽ cái mà người ra nghĩ đến không chỉ là khát khao được khám phá thêm những cái mới mà chỉ đơn giản là tiếp tục chìm đắm trong những vẻ đẹp mộng mơ đã quá quen thuộc. Đến với khu vực này, du khách của dự án Dragon Fairy Trần Phú còn được cảm nhận những hương vị, những âm thanh mà chỉ đặc trưng có ở vùng biển này, chắc chắn sẽ không có một khu vực thứ 2 mang lại cảm nhận đó cho du khách. Với vẻ đẹp này của bờ biển Nha Trang chắc chắn dự án sẽ còn được chào đón sự trở lại của những du khách đã từng đến và đắm say bởi vẻ đẹp tự nhiên này.

phoi-canh-chung

Phối cảnh Dragon Fairy Trần Phú

Dragon Fairy Trần Phú và những điểm du lịch khác

Nếu chọn Condotel Dragon Fairy Trần Phú làm điểm dừng chân quý du khách sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng biển Nha Trang mà còn tiếp tục được đến với những khu du lịch khác tại các vị trí lân cận để thỏa mãn nhu cầu khám phá của mình. Ngoài hệ thống giao thông thuận tiện mà nhà nước đã xây dựng cho khi vực này du khách còn có thể tiếp tục chọn lựa một phươn tiện di chuyển khác rất thú vị đó là cáp treo. Với cáp treo này, du khách có thể ghé thăm những điểm đến khác một cách thuận tiện hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, với những giá trị từ du lịch mang đến dự án Dragon Fairy Trần Phú chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch trong tương lai không xa. Cơ hội cho các nhà đầu tư sớm sẽ trở thành hiện thực, để có thể trở thành những nhà đầu tư may mắn ngay từ hôm nay quý khách hãy cập nhật thông tin trên webisite của chúng tôi để sớm đưa ra được quyết định chính xác nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT