Vinpearl Condotel Phú Quốc – Dự án đáng đầu tư nhất đảo Ngọc

Lấy cảm hứng từ những cơn gió biển mát lạnh ở đảo Ngọc Phú Quốc, Vinpearl Condotel Phú Quốc dự kiến sẽ mang đến cho quý khách hàng một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng đầy sang trọng, đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên mênh mông. Đây cũng sẽ là siêu phẩm sẽ mang lại những cơ hội đầu tư “vàng” cho những khách hàng thông thái nhất.

Vị trí Vinpearl Condotel Phú Quốc đẹp nhất tại đảo Ngọc

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng những năm qua phát triển rất mạnh mẽ tại các thành phố biển, điển hình như Đà Nẵng, Nha Trang. Mô hình Condotel cung vì thế được triển khai hàng loạt cung ững số lượng lớn cho du khách nghỉ dưỡng tại các thành phố này. Tuy nhiên, bước sang giai đoạn 2016 – 2017,  vấn đề cung – cầu tại đây dường như đang chững lại tạo tiền đề cho những vùng đất tiềm năng mới “lên ngôi”, nổi bật là đảo Ngọc Phú Quốc. Thấy trước được điều này, tập đoàn Vingroup đã lập tức lên kế hoạch tìm kiếm khu đất đẹp nhất trên đảo Ngọc để chọn làm vị trí đặt cho dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc. Với lượng du khách đến đây mỗi năm đều gia tăng mạnh, chắc chắn siêu phẩm BĐS này sẽ mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng.

Vinpearl Condotel Phú Quốc

Vinpearl Condotel Phú Quốc (ảnh minh họa)

Một yếu tố nữa càng khẳng định tiềm năng vượt trội của Vinpearl Condotel Phú Quốc đó chính là bởi hiện nay tại đảo Ngọc vẫn chưa có quá nhiều sự án Condotel được xây dựng, đồng nghĩa với số lượng phòng cung ứng cho du khách còn khá khan hiếm. Điều này đảm bảo cho các nhà đầu tư một sự chắc chắn về nguồn khách thuê ổn định tạo nên nguồn lợi nhuận thu về ổn định, điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đều rất quan tâm trước khi quyết định “xuống tiền”.

Kế thừa và phát huy những tinh hoa trong kiến trúc căn hộ khách sạn tại Condotel Nha Trang, Condotel Đà Nẵng… dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc được dự kiến hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ “đáng đồng tiền bát gạo”. Không chỉ đảm bảo 100% các căn hộ view biển mà còn được bố trí sao cho mọi không gian bên trong đều tối đa các mặt thoáng, tiếp xúc với ánh sáng  tự nhiên và gió biển thổi vào. Từ trên các ban công lớn, các du khách và gia chủ có thể thư giãn, tận hưởng cảm giác mát mẻ,  đem lại một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho người sử dụng

Vinpearl Condotel Phú Quốc được nhận định sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách trên mọi miền tổ quốc cũng như du khách quốc tế. Với các nhà đầu tư thông thái hẳn là đang rất quan tâm đến thông tin về ngày ra mắt dự án. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất từ chủ đầu tư để cung cấp tới quý khách hàng. Qúy vị hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT