FLC Quảng Bình tận dụng triệt để tiềm năng về du lịch

Được kỳ vọng trở thành “bom tấn” du lịch mới của khu vực Đông Á, FLC Quảng Bình với quy mô và quy quy hoạch vượt trội sẽ trở thành nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và cơ hội đầu tư siêu hấp dẫn.

Vị trí sẽ tạo nên “bom tấn” của FLC Quảng Bình

Nằm trên địa bàn xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, FLC Quảng Bình vừa thửa hưởng nét đẹp ngoạn mục của thiên nhiên bờ biển, lại vừa là trung tâm kết nối những địa danh du lịch nổi tiếng Ở Quảng Bình là Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước nóng Bang, hệ thống hang động Sơn Đoòng, Phong Nha, Thiên Đường, Tiên Sơn, hang Én, hang Tối,… Dự án này được kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung Việt Nam, và sẽ từng bước đưa Quảng Bình thành trung tâm du lịch mới nhất Đông Nam Á.

Dự án có quy mô 1.900 ha, với 1000 căn biệt thự, khách sạn 5 sao hơn 600 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế hơn 1.500 chỗ và các hạng mục tiện ích như trung tâm giải trí vui chơi công nghệ cao. Trong đó, Condotel FLC Quảng Bình là hạng mục được mong chờ nhất, bởi vị trí quá đẹp khiến cho lượng du khách đổ về đây ngày càng đông, và lượng du khách dừng chân trong chuyến khám phá những hang động kỳ bí cũng không ngừng tăng lên và phần lớn trong số đó mong muốn được nghỉ trong một phòng khách sạn sang trọng tiện nghi, tại nơi trời đất giao hòa. FLC Quảng Bình sẽ thu hút những khách du lịch sành sỏi và cao cấp nhất, cũng sẽ hấp dẫn được những nhà đầu tư nhạy bén và thông thái nhất, nhìn thấy được tiềm năng du lịch mạnh mẽ của mảnh đất miền Trung này.

BIỆT-THƯ-FLC

FLC Quảng Bình

Condotel FLC Quảng Bình – Sản phẩm vượt trội ngoài mong đợi

Condotel là sản phẩm bất động sản không còn mới tại thị trường đầu tư, và có sức hấp dẫn mạnh mẽ bởi số vốn đầu tư không phải lớn như biệt thự nghỉ dưỡng, nhưng lợi nhuận thu về lại không thua kém gì mấy so với sản phẩm villa cao cấp, điều này càng chắc chắn hơn đối với những dự án có uy tín chủ đầu tư cao như FLC Quảng Bình, càng khiến các nhà đầu tư khó lòng bỏ qua được sản phẩm vượt trội của một thương hiệu hàng đầu thị trường.

Thiết kế những căn condotel FLC Quảng Bình được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng thiết kế của thị trường. Cửa sổ rộng lớn hướng thẳng ra mặt biển xanh ngắt màu ngọc bích, để ngắm nhìn màu xanh và lắng nghe tiếng sóng vỗ và tận hưởng làn gió biển mát rượi mặn mòi. Nội thất được thiết kế và bố trí tiện nghi, thông minh, với đầy đủ các phòng ốc rộng rãi là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hơn nữa lại có nét cá tính riêng qua những họa tiết trang trí tinh tế và mang phong cách FLC.

Du khách sẽ cảm thấy mãn nhãn với thiết kế Condotel FLC Quảng Bình, nghỉ dưỡng tại đây quý vị sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp rộng mở, trong lành xanh mát, được tận hưởng những tiện ích hiện đại hấp dẫn của thương hiệu FLC như bể bơi, nhà hàng, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, trung tâm sức khỏe và sắc đẹp. Các nhà đầu tư sẽ cảm thấy thỏa mãn khi “xuống tiền” vào sản phẩm này bởi lợi nhuận cho thuê hấp dẫn và được cam kết bởi uy tín của chủ đầu tư.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT