Vincity Tây Mỗ – Khi ông lớn không “làm lớn”

Không phải vì làm “nhỏ” mà Vincity Tây Mỗ là một sản phẩm không như mong đợi, vì Vingroup kiến tạo nên dự án này như một nơi lý tưởng để đại bộ phận người lao động an cư lạc nghiệp, sống những năm tháng thảnh thơi, an yên và trọn vẹn.

Vincity Tây Mỗ được thị trường kỳ vọng như thế nào

Vincity Tây Mỗ  xuất hiện khuấy động thị trường như một hiện tượng có thể tạo thành một xu hướng. Căn hộ chung cư tầm trung vẫn luôn “đắt khách” bậc nhất thị trường, theo nhận định của của chuyên gia thị trường, bởi nhu cầu mua nhà tại phân khúc này chưa bao giờ hạ nhiệt, tuy nhiên mối lo về chung cư giá rẻ dễ xuống cấp, thiếu tiện ích, hay gặp sự cỗ công trình khiến cho người mua nhà vẫn vô cùng khó khắn trong việc lựa chọn một tổ ấm xứng đáng với công sức và mong mỏi của mình. Nên khi thông tin “ông lớn” Vingroup bắt đầu bước chân vào phân khúc tầm trung với dự án tiên phong là khu chung cư Vincity Tây Mỗ, thị trương đã dậy sóng bởi sự trông ngóng mạnh mẽ của những người mua nhà đã đợi một thời gian dài để sở hữu một căn nhà đáng sống và phù hợp với tiềm lực tài chính của mình.

Tại trung tâm Hà Nội, việc xây một dự án tầm trung gần như là không thể và cũng không nằm trong sự ưa chuộng của người mua nhà. Thứ nhất là bởi trung tâm không còn quỹ đất để xây chung cư, nếu có thì cũng chỉ thích hợp với những dự án cao cấp, phục vụ cho một bộ phận cư dân đặc thù. Thứ hai, trung tâm là nơi đất chật người đông, ô nhiễm không khí, khói bụi và bê tông bí bách khiến cho nơi này không còn được quá ưa chộng để chọn làm nơi an cư như trước kia, Vincity Tây Mỗ vì thế lại càng trở nên thu hút hơn cả.

Vincity Tây Mỗ

Vincity Tây Mỗ – Minh họa

Có gì tại dự án chung cư Vincity Tây Mỗ

Danh tiếng lừng lẫy của Vingroup vãn sẽ được giữ gìn nguyên vẹn tại dự án căn hộ tầm trung này, cư dân sẽ hài lòng với những ngôi nhà rộng rãi khang trang, thông thoáng nhiều mặt với cửa sổ rộng, nội thất thì tiện nghi và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi này còn là nơi thông thoáng bậc nhất thủ đô với độ thoáng đãng cao, tầm nhìn không bị che khuất bởi những khu nhà cao tầng, đem lại cuộc sống đượm hơi hướm “hương đồng gió nội” an lành và xanh mát.

Vincity Tây Mỗ chỉ cách đại lộ Thăng Long vài trăm mét, để cư dân có thể dễ dàng đi theo con đường rộng lớn này vào phía trung tâm thành phố để đi học, đi làm, đi chơi. Ngay dưới chân chung cư Vincity Tây Mỗ cũng là những tiện ích thiết yếu và được xây dựng bài bản hiện đại như siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, gym&spa sẵn sàng phục vụ cho những nhau cầu sống phong phú của cư dân.

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ biến ước mơ có nhà riêng của đại đa số người lao động có thu nhập tầm trung thành hiện thực, không chỉ là một tổ tấm vừa tầm tài chính, mà còn là một ngôi nhà sang trọng, hiện đại không kém gì một căn hộ cao cấp giữa nội đô, mà cuộc sống lại trong lành, dễ chịu và thảnh thơi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT