Kiến trúc nội thất hoàn hảo của căn hộ Vinhomes D’ Capitale

Siêu phẩm chung cư Vinhomes D’ Capitale đang là dự án bất động sản đình đám nhất 2017 hấp dẫn khách hàng trên nhều phương diện. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến nội thất đẳng cấp toàn những thương hiệu nổi tiếng hiện hữu trong các không gian của căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu sống hiện đại  vừa toát lên đẳng cấp quý tộc của ngôi nhà xứng với phong cách sống thượng lưu, quý tộc của gia chủ.

Cách kiến tạo nội thất đẹp của Vinhomes D’ Capitale

Hiểu được phong cách sống hiện đại trong thời đại mới ngày nay chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã phối hợp cùng đơn vị kiến trúc nổi tiếng nhất châu Á để tư vấn và chọn lựa nội thất cho hệ thống căn hộ cao cấp tại chung cư Vinhomes D’ Capitale. Bằng những con mắt nghệ thuật đáng nể của các nhà kiến trúc sư nội thất giúp bên trong mỗi căn hộ toát lên phong thái về ngôi nhà đẹp mỹ miều. Và vẻ đẹp mê ly đó chính là sự dung hòa khéo léo giữa 3 yếu tố chính là công năng, phong thủy và thẩm mỹ:

Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng

✿Ăn khớp với công năng căn hộ Vinhomes D’ Capitale: điều đầu tiên khi trưng bày nội thất đó là phải đảm bảo được mục đích sử dụng của gia chủ. Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp có đầy đủ nội thất đúng với nhu cầu sống hiện đại.

✿Nội thất hợp với phong thủy: các chuyên gia nội thất nghiên cứu rất kĩ lưỡng trước khi bố trí nội thất sao cho hướng kê hợp với phong thủy. Nhờ lối sắp đặt chu đáo đó mang đến sự hưng vượng và an lạc nhất.

✿Nội thất Vinhomes D’ Capitale mang nét thẩm mỹ cao: màu sắc của nội thất được phối hợp tinh tế và hòa nhã với gam màu trên tường. Đồng thời bố trí rất hợp lý và có sự ngăn nắp khoa học tôn vinh lên vẻ đẹp quý phài cho ngôi nhà.

Nhà đẹp & nội thất sang Vinhomes D’ Capitale có mức giá bất ngờ

Vinhomes D’ Capitale gồm 2 dòng sản phẩm chủ đạo đó là căn hộ cao cấp và căn hộ văn phòng SOHO, mỗi kiểu mẫu căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ vừa thỏa mãn đẳng cấp sống thượng lưu vừa mang đến không gian làm việc lý tưởng. Bước vào không gian sống của căn hộ hay nơi làm việc chắc chắn quý khách hàng sẽ ngỡ ngàng trước lối kiến tạo đột phá và đẹp mắt. Đồng thời sự thiết kế nội thất thông minh giúp tận dụng được tối đa khoảng diện tích của ngôi nhà đảm bảo sự thoáng đãng mà vẫn giữ nguyên vẹn được sự sang trọng. Phong cách thiết kế nội thất xứng tầm hoàng gia trong hệ thống căn hộ chung cư Vinhomes D’ Capitale kết tạo nên ngôi nhà đẹp mê ly hạng nhất Thủ đô.

Trước đẳng cấp vượt trội của căn hộ D’ Capitale ít ai ngờ đến giá bán Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng lại có nhiều chương trình ưu đãi lớn từ phía chủ đầu tư dành cho khách hàng mua nhà. Hiện nay trong quá trình mở bán đang có rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ có giá trị kinh tế lớn để quý khách hàng dễ dàng tậu cho gia đình mình một ngôi nhà ưng ý nhất để hưởng lạc cuộc sống bền vững.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT