Sinh lời cao khi chọn dầu tư Vinpearl Cửa Hội

Vinpearl Cửa Hội tọa lạc tại nơi có cảnh đẹp thu hút những du khách đẳng cấp nhất, và trở thành sản phẩm đầu tư hiệu quả nhất tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển bởi những cam kết vô cùng hấp dẫn.

Cảnh đẹp tạo nên sức hút lợi nhuận của Vinpearl Cửa Hội

Cửa Hội là bãi biển có vẻ đẹp lý tưởng để kiến tạo nên một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và hòa mình vào thiên nhiên như Vinpearl Cửa Hội. Chỉ có VinGroup mới đủ khả năng tạo ra một siêu phẩm nghỉ dưỡng vừa hiện đại lại vừa ít ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên nhất, thành nơi thu hút bậc nhất du khách tại biển Nghệ An như Vinpearl Cửa Hội Nghệ An.

Lượng du khách cao cấp đến với Nghệ An ngày một dồi dào, và họ luôn cần một nơi riêng tư, yên tĩnh và sang trọng với dịch vụ tốt nhất để có thể thỏa mãn và thể hiện đẳng cấp thượng lưu. Cảnh đẹp yên bình, nước biển trong xanh cùng với bãi cát dài trắng mịn phơi mình dưới ánh nắng vàng là điều càng thôi thúc du khách muốn dừng chân lâu hơn nữa tại Cửa Hội. Vinpearl Cửa Hội đã xuất hiện đáp ứng mong mỏi chính đáng đó, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và cũng là sản phẩm vượt trội để đầu tư, mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn và hiệu quả bậc nhất thị trường.

banner-vinpearl-nghe-an

Vinpearl Nghệ An

Lợi nhuận cao và bền vững khi đầu tư Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

Vingroup vốn nổi tiếng bậc nhất thị trường du lịch bởi chuỗi dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl trải rộng khắp dải biển Việt Nam. Vinpearl đã và sẽ có mặt tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An, … và những dự án này gây xáo động thị trường đầu tư bởi sở hữu chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận bền vững và những quyền lợi tuyệt vời, tạo nên thương hiệu lừng danh Vinpearl. Vinpearl Cửa Hội cũng sẽ không phải là một dự án ngoại lễ, vẫn là cam kết ấy và thậm chí công cuộc sinh lời còn có phần lợi nhuận hơn những gì mà các nhà đầu tư mong đợi.

Vinpearl Cửa Hội Nghệ An có 37 căn biệt thự hướng hồ và hường biển, với thiết kế sạng trọng theo phong cách tân cổ điển, tinh tế và tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ của biển cửa Hội, và chính mỗi căn cũng sở hữu một không gian cảnh quan tuyệt vời với bể bơi riêng và những hàng cây xanh, hoa cỏ nở rực rỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thả mình trên chiếc ghế dài, bên cạnh hồ bơi trong vắt, trước mặt là hồ nước mát lành và chỉ trong mắt là quý vị đã chạm tay ngay được vào mặt biển xanh màu ngọc bích, hòa mình vào làn gió mát rượi mặn mòi.

Vinpearl Cửa Hội là một kênh sinh lời hiệu quả với chính sách cam kết chia sẻ lợi nhuận 85%, cam kết sinh lời 10%/năm trên tổng giá trị biệt thự và giữ cam kết trong vòng 10 năm đầu tiên. Vậy nên chỉ cùng lắm 10 năm là quý vị có thể hồi vốn, sau đó sẽ là tận hưởng lời lãi về từ việc tiếp tục cho thuê. 15 ngày nghỉ/năm cũng thuộc về quý vị khi quyết định đầu tư dự án này. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư hiệu quả và hấp dẫn với biệt thự Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT