Cơ hội đầu tư an nhàn với dự án biệt thự Vinpearl Nghệ An

Là một trong những dự án thương hiệu Vinpearl tiếp theo đến từ Vingroup, Vinpearl Nghệ An mở ra cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, sinh lời bền vững, kênh đầu tư an nhàn cho quý khách hàng tại dải đất miền Trung, bên bờ Cửa Hội xinh đẹp.

Vinpearl Nghệ An – BĐSND cao cấp ven biển miền Trung

Được đặt tại khu vực ven biển Cửa Hội – một trong những bãi biển hoang sơ lớn nhất tại xứ Nghệ, biệt thự Vinpearl Nghệ An thừa hưởng sự thuận tiện trong giao thông, lợi thế du lịch tuyệt vời cùng liên kết vùng rộng mở. Từ dự án, chỉ cách 5km là trung tâm du lịch Cửa Lò, cách 15km là thành phố Vinh. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ tận hưởng được những dịch vụ nghỉ mát hàng đầu của khu vực Cửa Hội, Cửa Lò, khám phá nhiều địa chỉ du lịch khác thuận lợi, không xa.

Phối cảnh dự án biệt thự Vinpearl Nghệ An

Phối cảnh dự án biệt thự Vinpearl Nghệ An

Thiết kế tại dự án biệt thự Vinpearl Nghệ An tiếp tục kế thừa tinh hoa từ những dự án thương hiệu Vinpearl trước đây của Vingroup với phong cách kiến trúc hiện đại, hệ thống tiện ích sang trọng, không gian hài hòa với thiên nhiên và gió biển. Lợi thế ven biển được tận dụng triệt để, sẽ mang đến những trải nghiệm cho quý khách nghỉ dưỡng khi được phóng tầm mắt đến với biển đẹp, không gian trong lành, ngắm cảnh mỗi ngày.  Các căn biệt thự bố trí theo từng khu vực khác nhau, khép kín và riêng tư để du khách nghỉ dưỡng có được kỳ nghỉ yên tĩnh, tận hưởng cuộc sống thư giãn thoải mái nhất.

Hệ thống tiện ích hàng đầu có tại Vinpearl Nghệ An mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, cao cấp, cho những giờ phút trải nghiệm cuộc sống nghỉ ngơi, thư giãn như thiên đường. Các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại đây như bể bơi, nhà hàng, quán café, trung tâm siêu thị, khu vui chơi, khu thể thao, khu vực chăm sóc sức khỏe … sẽ giúp quý khách có được kỳ nghỉ tuyệt vời, cải thiện tinh thần sức khỏe cho cuộc sống.  

Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, an nhàn

Với những lợi thế từ du lịch cho đến thiết kế không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, chắc chắn trong tương lai Vinpearl Nghệ An sẽ là điểm dừng chân của đông đảo du khách khi đến với Nghệ An. Từ đó, mở ra cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, an nhàn cho nhà đầu tư khi lựa chọn rót vốn vào dự án. Những ưu đãi của chủ đầu tư như cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm/10 năm, cùng chính sách tặng đêm nghỉ dưỡng, cho vay hấp dẫn sẽ là cơ hội đầu tư tốt dành cho các nhà đầu tư đang hướng đến bất động sản nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, dưới sự quản lý của thương hiệu Vinpearl, chắc chắn quý khách khi chọn đầu tư tại đây sẽ không phải lo lắng nhiều về công suất cho thuê cũng như các dịch vụ khác.  Sở hữu biệt thự Vinpearl Nghệ An, nhà đầu tư không những có được không gian nghỉ dưỡng riêng cho bản thân và gia đình mà còn nắm trong tay kênh đầu tư sinh loài cao, lợi nhuận rõ ràng, an nhàn dành tại vùng biển miền Trung xinh đẹp này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT