Vogue Resort Nha Trang: Kênh đầu tư đáng đồng tiền nhất 2017

Tọa lạc ngay tại Bãi Dài xinh đẹp, sở hữu diện tích và quy mô “khủng”, Vogue Resort Nha Trang với những căn hộ và biệt thự tiêu chuẩn 5 sao không chỉ là địa chỉ nghỉ dưỡng ấn tượng mà còn là kênh đầu tư đáng đồng tiền nhất 2017, khiến bất kỳ Nhà đầu tư thông minh nào cũng mong muốn được sở hữu.

Vị trí đẹp, quy mô lớn tiềm năng của Vogue Resort Nha Trang

Vị trí chiến lược tại trung tâm du lịch của Vogue Resort Nha Trang

Vị trí chiến lược tại trung tâm du lịch của Vogue Resort Nha Trang

Dự án Vogue Resort Nha Trang tọa lạc gần mặt đường Nguyễn Tất Thành rộng mở, ngay khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là vị trí đắc địa thuận lợi giao thông, dễ dàng di chuyển đến thành phố Nha Trang, thành phố Cam Ranh, sân bay Cam Ranh, Khu Bảo tồn TN Hòn Bà, Vườn Quốc Gia Núi Chúa cùng nhiều địa chỉ du lịch hấp dẫn khác. Đặc biệt, tiềm năng hút khách của dự án đến từ Bãi Dài – một trong những địa điểm có hàng triệu khách du lịch đến nghỉ ngơi, khám phá mỗi năm. Những dải cát trắng, đường bờ biển cong cong, nước xanh ngọc bích, đảo sinh thái hoang sơ mời gọi, khơi gợi khao khát khám phá từ du khách. Lợi thế du lịch như thế đem đến nguồn khách hàng lớn cho Vogue Resort Nha Trang, dự đoán dự án sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu của Du khách trong  và ngoài nước, từ nhu cầu vui chơi cho đến lưu trú nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi.

Một dự án với diện tích “khủng” gần 20ha, thiết kế tựa như viên ngọc trai nghiêng mình bên bờ biển hoang sơ như Vogue Resort Nha Trang chắc chắn sẽ là điểm đến hút khách trong tương lai. Đến đây, Quý khách có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu, không gian nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với nhiều lựa chọn từ căn hộ khách sạn đến biệt thự cao cấp. Du khách đến với biển, muốn ngắm nhìn cảnh biển mỗi ngày, nghỉ ngơi trong môi trường xanh thư giãn, tận hưởng dịch vụ thượng lưu chắc chắn không thể bỏ qua một trong những “thiên đường trên mặt đất” như dự án Vogue Resort Nha Trang.

Nghỉ dưỡng tại dự án Vogue Resort Nha Trang tựa "thiên đường trên mặt đất"

Nghỉ dưỡng tại dự án Vogue Resort Nha Trang tựa “thiên đường trên mặt đất”

Với sức hút từ vị trí tuyệt đẹp, quy mô xây dựng rộng lớn, thiết kế độc đáo bên bờ biển của Vogue Resort Nha Trang, chắc chắn, tiềm năng phát triển và tăng sinh lời sẽ ổn định trong tương lai. Đó chính là những yếu tố quan trọng để một bất động sản nghỉ dưỡng có được lợi thế trên thị trường, được đông đảo khách hàng quan tâm, nhà đầu tư rót vốn lựa chọn sở hữu.

Dự án Vogue Resort Nha Trang mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn

Vogue Resort Nha Trang được đầu tư xây dựng bởi Newcity Group & Bảo Long Land đang trong giai đoạn hoàn thiện. Từ uy tín của chủ đầu tư, chắc chắn, một không gian nghỉ dưỡng hàng đầu sẽ làm nên sự thay đổi bộ mặt cho khu vực Bãi Dài, ghi tên mình trong những điểm lưu trú ấn tượng tại Khánh Hòa trong những năm tới. Theo thông tin mở bán Vogue Resort Nha Trang, chủ đầu tư dự kiến sẽ cung cấp giá bán căn hộ, biệt thự hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi, thanh toán linh hoạt cùng cam kết lợi nhuận cao … hứa hẹn mở ra cơ hội hấp dẫn đông đảo nhà đầu tư. Các chuyên gia BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu cũng dự đoán, dự án sẽ làm nên cơn sốt trên thị trường BĐS tại Bãi Dài – Cam Ranh, khi các nhà đầu tư đua nhau rót vốn để kiếm tìm một cơ hội sở hữu siêu phẩm đẳng cấp sinh lời hấp dẫn.

Thông tin dự án được cập nhật liên tục tại website: http://condotelvietnam.com

>>> Tìm kiếm cơ hội đầu tư Condotel Nha Trang tại: http://condotelvietnam.com/tong-quan-condotel-nha-trang/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT